Quảng cáo

Cảnh lạ thường tại HAGL giữa dịch Covid-19

Thứ năm, 02/04/2020 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Trái với khung cảnh náo nhiệt thường ngày, đại bản doanh của HAGL những ngày này lại yên ắng lạ thường.

VIDEO: Xúc động cậu bé đạp xe gần 200km tới HAGL thử việc nhưng bị từ chối (Nguồn: Nampt)

Nhằm thực hiện phòng chống dịch Covid-19 đang ngày càng phức tạp, tất cả địa phương trên cả nước đã yêu cầu người dân thực hiện cách ly xã hội. HAGL cùng với các hoạt động tại trung tâm TDTT Hàm Rồng cũng không phải ngoại lệ.

Sáng 1/4, ngày đầu tiên lệnh cách lý xã hội được thực hiện, một không khí vắng vẻ lạ lẫm bao trùm đại bản doanh của HAGL. Tất cả 5 sân bóng, 4 dãy nhà ở, nhà vòm, bếp ăn cho tới các khu vực thư giãn khác ở trung tâm TDTT Hàm Rồng đều yên lặng. Đây là điều khá khác lạ so với hình ảnh sôi động thường ngày của hơn 200 cầu thủ đội bóng phố Núi.

hagl covid-19Chia sẻ về vấn đề này, một lãnh đạo HAGL cho biết BHL đội bóng đã cùng nhau nhắc nhở các cầu thủ nghiêm túc thực hiện việc cách ly trong phòng nghỉ. Mọi cầu thủ đội một cũng như các cầu thủ trẻ đều phải tuyệt đối không được ra khỏi khỏi trung tâm TDTT Hàm Rồng.

Đội ngũ BHL và y bác sĩ có trách nhiệm theo dõi chặt chẽ việc sinh hoạt, ăn uống, tập luyện của các cầu thủ sao cho thật khoa học, hạn chế tụ tập đông người mà vẫn đảm bảo vấn đề sức khỏe.

hagl covid-19HAGL thuận lợi khi có đại bản doanh ở vị trí biệt lập, cách xa khu trung tâm (khoảng 20km nếu tính từ thành phố Pleiku). Dẫu vậy, không vì điều này mà BLĐ và BHL đội bóng lơ là với vấn đề cách ly của đội bóng. Hàng ngày đều có thành viên trong BHL đi kiểm tra từng cầu thủ. Các lực lượng bảo vệ cũng được yêu cầu làm việc chặt chẽ không cho những người lạ ra vào cũng như cho các thành viên trong đội đi ra ngoài.

Tất cả những điều đó đều nhằm mục đích thực hiện việc cách ly xã hội, giúp Việt Nam nhanh chóng vượt qua dịch Covid-19 còn nhiều khó khăn phía trước.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League 2020 Dịch covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT