Quảng cáo

Các đội bóng V-League nghỉ tết trong bao lâu?

Thứ năm, 23/01/2020 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC, TP.HCM và Than Quảng Ninh là 3 đại diện V-League 2020 nghỉ muộn nhất trong dịp tết Canh tý 2020.

Tết vốn là dịp lễ quan trọng với người Việt Nam. Vậy nên các câu lạc bộ V-League cũng đã chủ động bố trí lịch nghỉ thích hợp để các cầu thủ vừa được chung vui cùng gia đình vừa không ảnh hưởng tới quá trình luyện tập cùng CLB.

CLB TP.HCM là đội bóng nghỉ tết muộn nhất năm nay. Vì ĐKVĐ Hà Nội FC không đạt chuẩn nên đội bóng thành phố mang tên bác được lựa chọn thay thế tham dự vòng loại AFC Champions League 2020. Đội bóng sẽ cuộc đối đầu với Buriram United trên đất Thái Lan trong ngày 21/1.

clb tp.hcm afc champions league 2020Nếu vượt qua cửa ải này, thầy trò HLV Chung Hae Seong sẽ không được nghỉ Tết mà tiếp tục luyện tập tới ngày 25/1 (mùng 1 Tết). Sau đó, đội bay sang Trung Quốc thi đấu trận sơ loại thứ 3 AFC Champions League với Thượng Hải SIPG ngày 28/1 (mùng 4 Tết). Nếu thất bại trước đại diện Thái Lan, CLB TP.HCM sẽ lập tức về Việt Nam trong ngày 22/1 và xả trại sau đó một ngày.

Hai ông lớn Hà Nội FC và Than Quảng Ninh cũng có thời gian nghỉ tết muộn hơn so với mặt bằng chung. Đội bóng Thủ đô sau khi kết thúc giải Tứ hùng ở Malaysia sẽ quay trở về nước trong ngày 20/1 và chính thức bước vào đợt nghỉ lễ. Dự kiến, cả đội sẽ hội quân trong ngày 30/1 (mùng 6 Tết). Đây cũng là cái Tết hiếm hoi các cầu thủ của đội bóng có thể thoải mái nghỉ ngơi mà không vướng bận lịch thi đấu bận rộn như các năm trước.

CLB Than Quảng Ninh năm nay có một số điều chỉnh về thời gian nghỉ Tết cho các cầu thủ. Thay vì hội quân vào ngày mùng 5 Tết, đội bóng miền Bắc sẽ tập trung ngày 30/1 (mùng 6 Tết). Tính từ ngày bắt đầu nghỉ (25 tháng chạp), thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ có thời gian nghỉ lâu nhất với tổng cộng 10 ngày.

do duy manh ha noi fcNgoài 3 CLB trên, phần lớn các đội bóng khác tại V-League nghỉ từ 25 tháng chạp tới hết mùng 5 Tết (ngày 29/1). Becamex Bình Dương thậm chí còn nghỉ sớm hơn khi các cầu thủ đã được xả trại ngay sau buổi tập sáng 18/1 (24 tháng chạp).

So với các năm trước, thời gian nghỉ Tết của các CLB V-League 2020 có dài hơn. Thông thường, các đội bóng sẽ chỉ xả trại vào các ngày 27 hoặc 28 tháng chạp và hội quân trong mùng 4 hoặc mùng 5 Tết.


VIDEO: Những điều cần biết về Asia Challenge (Nguồn: Hà Nội FC)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2020 đội bóng V-League nghỉ tết Hà Nội FC CLB TP.HCM Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT