Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong tự tin đối đầu với CLB giàu thành tích nhất Thái Lan

Thứ hai, 20/01/2020 18:21 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong và tiền vệ Trần Phi Sơn đều đang rất tự tin trước thềm trận đấu sơ loại AFC Champions League giữa Buriram United với CLB TP.HCM

Trước ngày thi đấu chính thức, đại diện hai đội bóng Buriram United và CLB TP.HCM đã tham dự buổi họp báo do AFC tổ chức. Chia sẻ với đông đảo phóng viên tại Thái Lan, cả HLV Chung Hae Seong lẫn tiền đạo Trần Phi Sơn đều đang cho thấy sự tự tin cao độ.

clb tp.hcm afc champions league 2020Với HLV Chung Hae Seong, ông tin các học trò của mình sẽ thể hiện được hết năng lực của mình:  ‘Đây là trận đấu quan trọng bắt đầu mùa giải 2020. Tôi tin rằng các học trò sẽ thể hiện 100% khả năng của mình ở trận đấu ngày mai.

Còn với tiền vệ Trần Phi Sơn, anh cho biết cả đội sẽ cố gắng để mang lại một trận đấu hay cho NHM: ‘Hiện tại, tôi và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi sẽ làm hết sức cống hiến cho những người theo dõi trận đấu cũng như những cổ động viên của mình một trận đấu hay.

clb tp.hcm afc champions league 2020

Nếu không thể vượt qua cửa ải này, CLB TP.HCM sẽ phải xuống chơi ở AFC Cup 2020. Theo kết quả bốc thăm đã được công bố từ trước, CLB mang tên Bác sẽ nằm ở bảng F cùng các đối thủ Hougang United (Singapore), Lao Toyota FC (Lào) và đội thắng trong cặp đấu vòng loại giữa hai đại diện của Brunei và Myanmar.

Tại mùa giải 2020, CLB TP.HCM sẽ phải tham gia 4 đấu trường khác nhau (V-League, Cúp Quốc gia, AFC Champions League/AFC Cup và ACC Cup). Vậy nên ngay từ khi V-League 2019 kết thúc, BLĐ đội bóng đã chiêu mộ rất nhiều cầu thủ (cả nội binh lẫn ngoại binh) chất lượng. Trong đó phải kể tới những cái tên quen thuộc với NHM như Công Phượng, Tiến Dũng, Huy Toàn,...

Những cầu thủ chất lượng mới đến cùng bộ khung vững chắc từ mùa giải sang năm được kỳ vọng sẽ giúp thầy trò HLV Chung Hae Seong vươn tầm trong mùa giải năm nay. Trước mắt sẽ là kiểm tra được đánh giá nhiều khó khăn trước đội bóng giàu thành tích nhất Thái Lan - Buriram United.

Trận đấu giữa Buriram United và CLB TP.HCM thuộc vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League 2020 sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 21/1 trên SVĐ Chang Arena, Thái Lan. Đội thắng trận đấu này sẽ đi tiếp vào vòng loại thứ 3 gặp Shanghai SIPG của Trung Quốc (đội bóng đang sở hữu nhiều hảo thủ như Hulk, Oscar, Arnautovic).


VIDEO: Công Phượng suýt lập siêu phẩm trong màu áo CLB TP.HCM (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM vs Buriram United sơ loại AFC Champions League 2020 Trần Phi Sơn HLV Chung Hae Seong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo