Quảng cáo

BLV Quang Tùng: 'Để Công Phượng ở lại TP.HCM, bầu Đức đáng được tôn trọng'

Thứ năm, 07/05/2020 17:12 PM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Tùng chia sẻ hành động cho Công Phượng ở lại CLB TP.HCM của bầu Đức đáng được nhận thêm sự tôn trọng từ mọi người.

VIDEO: Siêu phẩm của Công Phượng vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

Sau một thời gian bàn bạc và tính toán, HAGL đã đồng ý cho CLB TP.HCM mượn Công Phượng tới hết mùa giải 2020. Theo BLV Quang Tùng, quyết định này có lợi cho tất cả các bên liên quan, đặc biệt là Công Phượng khi anh đang cần tìm lại phong độ của bản thân sau quãng thời gian khó khăn tại các đội bóng nước ngoài.

Thời điểm này Công Phượng đang ở môi trường thuận lợi về mọi mặt cạnh tranh ở V-League. Mùa trước TP.HCM về nhì nên họ đang rất  khát khao vô địch mùa năm nay bằng cách tăng cường lực lượng. Công Phượng rất thích hợp để giúp CLB TP.HCM thực hiện mục tiêu của mình”, BLV Quang Tùng khẳng định.

nguyen cong phuong clb tp.hcm haglBLV Quang Tùng cũng tâm đắc với quyết định của bầu Đức. Nó cho thấy tầm nhìn và tình cảm của ông với bóng đá Việt Nam nói chung. Điều này giúp ông xứng đáng nhận thêm nhiều sự trân trọng của NHM bóng đá nước nhà.

Đây là cơ hội tốt để Công Phượng trở lại sau hơn 1 năm không có nhiều cơ hội chơi bóng. TP.HCM lại đang có môi trường sở hữu tính cạnh tranh cao. Tất nhiên HAGL cũng có những giờ không thể so với đội bóng miền Nam được”, BLV Quang Tùng diễn giải thêm.

bau duc nguyen cong phuong hagl tp.hcmNhững màn trình diễn từ đầu mùa giải 2020 cho thấy quyết định đầu quân cho CLB TP.HCM của Công Phượng hoàn toàn chính xác. Cầu thủ người Nghệ An nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới và trở thành nhân tố chủ chốt của đội bóng. Anh trở thành một trong những cây săn bàn hàng đầu của đội với tổng cộng 3 bàn thắng ở tất cả các mặt trận.

Dẫu vậy, tương lai của Công Phượng chưa bao giờ được xác định lâu dài tại CLB TP.HCM. Chính Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng từng khẳng định chưa bao giờ có ý nghĩ hỏi mua anh. Bản hợp đồng của cầu thủ người Nghệ An xuất phát từ mong muốn bóng của bầu Đức khi ông mong đá TP.HCM có thêm nhiều sự yêu mến của khán giả.

>>> Xem thêm: Công Phượng nhận mức lương "khủng" nhất lịch sử V-League.

>>> Xem thêm: Chuyên gia Việt chỉ ra đội bóng phù hợp nhất với Công Phượng hiện tại.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng bầu Đức CLB TP.HCM V-League 2020 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT