Quảng cáo

Báo Hàn Quốc tiết lộ ưu tiên hàng đầu hiện tại của HLV Chung Hae Seong

Thứ sáu, 03/04/2020 07:03 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong mới đây đã tiết lộ điều quan trọng nhất với bản thân mình và CLB TP.HCM trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay.

Highlights: CLB TP.HCM 1-2 Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

Trong quãng thời gian bóng đá Việt Nam bị đóng băng vì dịch Covid-19, HLV Chung Hae Seong của CLB TP.HCM bỗng trở nên nhàn rỗi lạ thường với nhiều thời gian chỉ ở nhà. Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Yonhap mới đây, ông đã chia sẻ cảm nhận của mình trong quãng thời gian khó khăn này.

Trong 15 ngày qua, tất cả trận bóng đều bị hoãn vì dịch Covid-19. Vậy nên, việc tập luyện của đội bóng (CLB TP.HCM) đều phải dừng lại. Các cầu thủ của đội bóng phải tự tập luyện tại nhà”, ông Chung bộc bạch.

hlv chung hae seong clb tp.hcmBỗng chốc có một khoảng thời gian dài xa rời sân bóng, HLV Chung Hae Seong đã chọn cách thường xuyên luyện tập để cải thiện sức khỏe của mình. Nhưng đó cũng là khi ông cảm nhận được sự nguy hiểm của dịch bệnh này như thế nào. “Công viên phía trước nhà tôi bình thường rất đông người qua lại. Nhưng giờ nó đã trở nên vắng lặng lạ thường”, ông nói.

CLB TP.HCM đang có khởi đầu mùa giải mới với phong độ rất cao ở cả hai đấu trường V-League và AFC Cup. Tuy nhiên, dịch Covid-19 đã khiến mọi kế hoạch luyện tập và thi đấu của đội bị đảo lộn. Đội bóng miền Nam đứng trước nguy cơ gặp phải sự xáo trộn lớn sau khi giải đấu quay trở lại. Tuy nhiên, với HLV Chung Hae Seong, điều đó giờ không còn quan trọng nữa.

Nhiều phóng viên Việt Nam hỏi tôi nhiều câu hỏi về sự tiếc nuối khi V-League phải hoãn lại vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, việc đó giờ đâu quan trọng. Quan trọng hàng đầu giờ đây là phải tìm cách vượt qua dịch bệnh này”, HLV CLB TP.HCM chia sẻ.

hlv chung hae seong clb tp.hcmHiện tại, HLV 62 tuổi đang sống một mình ở nhà tại Việt Nam vì gia đình ông đã về Hàn Quốc trước đó. Điều này giúp ông có nhiều trải nghiệm mới lạ mà những ngày bình thường chưa có dịp trải qua:

Gia đình tôi không thể qua Việt Nam vì dịch Covid-19. Trước khi về nước, vợ tôi đã để lại một tủ lạnh đầy thức ăn dự trữ. Giờ thì nó vơi đi nhiều rồi. Các nhà hàng gần nhà tôi đóng cửa hết. Dẫu vậy, siêu thị Hàn Quốc vẫn mở cửa. Bây giờ tôi toàn phải tự nấu nướng. Trợ lý Lee Jung Soo của tôi tại CLB TP.HCM cũng như vậy”.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM HLV Chung Hae Seong V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT