Quảng cáo

Hà Nội ẵm trọn giải thưởng cá nhân tháng 8

Thứ năm, 19/09/2019 09:42 AM (GMT+7)
A A+

BTC V-League đã công bố các giải thưởng tháng 8, theo đó CLB Hà Nội ẵm trọn các danh hiệu cao quý sau một tháng thi đấu thăng hoa.

Với thành tích toàn thắng trong tháng 8, đội bóng thủ đô giành giải xuất sắc nhất tháng 8. HLV Chu Đình Nghiêm cũng giành giải HLV xuất sắc nhất.

Trở lại cực kỳ ấn tượng sau chấn thương, tiền đạo Văn Quyết góp công lớn trong sự thành công của Hà Nội ở tháng 8 vừa qua. Thủ quân của Hà Nội dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội của V-League. Anh hơn Quang Hải, Mạc Hồng Quân, Hồ Tuấn Tài đúng một bàn.

CLB Hà Nội, Văn Quyết, Quang Hải, Chu Đình Nghiêm, giải thưởng VLeague tháng 8

Không chỉ ở đấu trường trong nước, ở AFC đội trưởng của Hà Nội ghi bàn cả hai lượt trận với Altyn Asyr (Turkmenistan), qua đó trở thành người ghi bàn nhiều nhất cho một CLB ở Việt Nam tại AFC Cup. Với thành tích ấn tượng trên Văn Quyết đã đạt giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 từ BTC.

Bên cạnh đó Quang Hải là chủ nhân của giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 8. Trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng vòng 21, phút 27 Quang Hải lập siêu phẩm sút phạt mở tỉ số trận đấu. Đây là bàn thắng đẹp nhất của tháng 8.

CLB Hà Nội, Văn Quyết, Quang Hải, Chu Đình Nghiêm, giải thưởng VLeague tháng 8

Các giải thưởng sẽ được trao trước trận gặp SLNA tại sân Vinh. Nếu Hà Nội giành chiến thắng sẽ bảo vệ ngôi vô địch sớm hai vòng đấu. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm chưa thể nhận Cup ngay trận này.

Năm mùa giải V-League gần đây SLNA chưa từng thắng Hà Nội. Lịch sử đang ủng hộ Hà Nội trước đại chiến.

Nếu vô địch ở vòng 24, nhiều khả năng Cup sẽ được trao ở vòng 25 trên sân Hàng Đẫy. Như vậy đội bóng thủ đô sẽ lên ngôi vô địch mà không có sự chung vui của các CĐV Hà Nội. Vì trước đó sân Hàng Đẫy đã bị treo sân vì liên quan đến pháo sáng.

Video: CLB Hà Nội phải chờ đến phút chót mới nhận được Visa đến Turkmenistan. Nguồn: Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Dũng Nghệ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Quang Hải Chu Đình Nghiêm giải thưởng Vleague tháng 8 CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT