Quảng cáo

Xuân Trường: 'Anh Đức hòa nhập rất tốt với HAGL'

Thứ tư, 22/07/2020 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết tất cả các cầu thủ HAGL đều đang rất sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Thanh Hóa tại vòn 11 V-League 2020.

Ở vòng 11 V-League 2020, HAGL sẽ có chuyến làm khách được dự báo là đầy khó khăn tới sân của CLB Thanh Hóa. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Lee Tae Hoon vẫn đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để củng cố vị trí trên BXH.

Cơ sở để đội bóng phố núi tin vào một kết quả có lợi không phải không có khi họ đang có chuỗi thành tích 4 trận bất bại với 2 thắng và 2 hòa. Cùng với đó, tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng sẽ chính thức khoác áo HAGL kể từ vòng đấu này. Sự bổ sung cựu tiền đạo ĐT Việt Nam ở phần còn lại của V-League 2020 hứa hẹn sẽ mang lại sự khởi sắc cho HAGL.

Anh Duc hoa nhap rat tot voi HAGL

Chia sẻ sau buổi tập làm quen sân, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết: "Tôi nghĩ Thanh Hóa được chơi trên sân nhà, họ lại vừa có trận thắng trên sân khách trước B.Bình Dương nên sẽ rất tự tin. Riêng Anh Đức có sức khỏe rất tốt. Cộng với việc các cầu thủ HAGL rất là hiền lành nên Anh Đức sẽ không gặp vấn đề gì về việc hòa nhập"

Về mục tiêu ở trận đấu sắp tới, Xuân Trường cho biết: "HAGL sẽ phải rèn dứt điểm thật tốt. Tôi cũng đặt mục tiêu thi đấu tốt ở trận Thanh Hóa chứ chưa tính toán gì xa hơn".

Trận đấu giữa Thanh Hóa vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 23/7 trên SVĐ Thanh Hóa. Nếu giành được 3 điểm ở trận đấu này gần như chắc chắn HAGL sẽ nằm trong top 8 sau khi giai đoạn 1 của V-League 2020 kết thúc.

Highlights: HAGL 3-1 Quảng Nam (vòng 10 V-League 2020) (Nguồn: Next media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Đức HAGL Xuân Trường Thanh Hóa vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT