Quảng cáo

Xem trực tiếp TP.HCM vs Lào Toyota ở đâu, kênh nào?

Thứ hai, 09/03/2020 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Có rất nhiều cách để người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận đấu giữa TP.HCM vs Lào Toyota tại AFC Cup 2020.

AFC Cup 2020

TP Hồ Chí Minh vs Lào Toyota

Thời gian: 18h30 ngày 10/3

Địa điểm: SVĐ New Laos National Stadium

Xem trực tiếp TP.HCM vs Lào Toyota ở đâu, trên kênh nào?

Tại Việt Nam, không có một đơn vị truyền hình nào sở hữu bản quyền của AFC Cup 2020. Tuy nhiên, nếu sở hữu đầu thu kỹ thuật số (K+, VTC) hoặc lắp truyền hình cáp, người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu này trên kênh thể thao Fox Sports 2.

xem tp.hcm vs lao toyota o dau

Ngoài ra, với các khán giả không có điều kiện theo dõi trận đấu trên tivi, chúng tôi sẽ cung cấp link xem trực tiếp để tiện cho quý độc giả.

>>>Link xem trực tiếp TP.HCM vs Lào Toyota

Hiện tại, CLB TP.HCM đang đứng đầu bảng F tại AFC Cup 2020 với 4 điểm sau 2 trận đã đấu. Trong khi đó, đối thủ của họ ở trận đấu sắp tới, Lào Toyota đang xếp cuối bảng khi chưa có được điểm số nào. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Chung Hae Seong giành trọn vẹn 3 điểm và củng cố vị trí đầu bảng.

Ở trận đấu này, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn có đầy đủ những cầu thủ tốt nhất của đội bóng. Đặc biệt là Công Phượng và Phi Sơn, hai cầu thủ đang có phong độ rất cao ở đầu mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, họ còn chào đón sự trở lại của tiền vệ đội trưởng Đỗ Văn Thuận. Đây sẽ là sự bổ sung rất chất lượng cho tuyến tiền vệ của Á quân V.League 2019 ở trận đấu sắp tới.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem trực tiếp TP.HCM vs Lào Toyota ở đâu Trực tiếp TP.HCM vs Lào Toyota TP.HCM vs Lào Toyota
Xem thêm
TIN NỔI BẬT