Quảng cáo

AFC đặt kì vọng lớn lên vai Công Phượng ở giải châu lục

Thứ hai, 09/03/2020 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ LĐBĐ Châu Á kì vọng Nguyễn Công Phượng sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp TP.HCM đánh bại Lào Toyota.

VIDEO: Siêu phẩm của Công Phượng vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2020, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ hành quân đến làm khách của Toyota Lào. Đây là chuyến làm khách thứ 3 của Công Phượng và đồng đội vì sự bùng phát của virus Covid-19.

Nhận định về các trận đấu tại bảng F, trang chủ LĐBĐ Châu Á đánh giá cao sức mạnh của CLB TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, AFC kì vọng tiền đạo ĐT Việt Nam Nguyễn Công Phượng sẽ tiếp tục nổ súng ở đấu trường châu lục.

AFC viết: "Giành được 4 điểm sau 2 chuyến làm khách, CLB TP. Hồ Chí Minh biết cách để tìm kiếm 1 chiến thắng trên đất Lào, khi chạm trán đội chủ nhà Lào Toyota vào thứ 3 tới đây.

tphcm vs lao toyota tai afc cup 2020

Nguyễn Công Phượng đã có tên trong danh sách ghi bàn ở chiến thắng 3-2 của TP.HCM trước Hougang United, đó là bàn thắng thứ 2 liên tiếp của anh ấy tại AFC Cup 2020. Với phong độ ấn tượng, Công Phượng sẽ tiếp tục là đầu tàu trên hàng công của TP.HCM ở trận đấu sắp tới.

Bên kia chiến tuyến, Lào Toyota vẫn đang tìm kiếm điểm số đầu tiên khi họ để thua 2-3 trước Yangon Utd và 1-3 trước Hougang Utd. Tuy nhiên họ rất khó để tạo nên bất ngờ trước TP.HCM của Công Phượng".

Sau khi chuyển đến CLB TP.Hồ Chí Minh từ Sint Truiden, Nguyễn Công Phượng đã gây ấn tượng mạnh với NHM Sài thành, khi nổ súng ở 3 trận đấu đầu tiên (Yangon Utd, Hougang Utd và Hà Nội FC).

Phong độ ấn tượng của Công Phượng có đóng góp rất lớn giúp CLB TP.HCM dẫn đầu bảng F AFC Cup 2020 với 4 điểm sau 2 trận đấu. Ở lượt trận thứ 3, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong sẽ gặp Lào Toyota vào lúc 18h30 ngày 10/3.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng CLB TP.HCM TP.HCM vs Lào Toyota AFC Cup 2020 AFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT