Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất TP.HCM đấu Lào Toyota: Đôi cánh thiên thần

Thứ ba, 10/03/2020 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Mùa giải năm nay, tốc độ và kỹ thuật của các tiền vệ chạy cánh như Phi Sơn hay Võ Huy Toàn đang là điểm mạnh nhất của CLB TP.HCM.

Highlights Hougang vs TP HCM - nguồn: AFC

AFC Cup 2020

TP Hồ Chí Minh vs Lào Toyota

Thời gian: 18h30 ngày 10/3

Địa điểm: SVĐ New Laos National Stadium

Sau 2 trận đấu đầu tiên tương đối ấn tượng với 1 thắng và 1 hòa, CLB TP.HCM đang tạm dẫn đầu bảng F - AFC Cup 2020. Đến làm khách trên sân của Lào Toyota, với lực lượng gần như mạnh nhất vào thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Chung Hae Seong chắc chắn sẽ hướng tới 3 điểm ở trận đấu này.

Doi hinh TP.HCM dau Lao Toyota

Với việc đối thủ chỉ là đội bóng đang đứng cuối bảng, nhiều khả năng thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ được trao cơ hội thi đấu chính thức. Việc mắc sai lầm ở những trận đấu vừa qua phần nào đã ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của thủ môn U23 Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội tốt để Bùi Tiến Dũng lấy lại được sự tự tin và ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Ở trung tâm hàng phòng ngự sẽ là bộ đôi Nguyễn Hữu Tuấn và Diakite. Hai cầu thủ này đang thi đấu tương đối ăn ý từ đầu mùa giải. Vị trí hậu vệ cánh phải sẽ là Lê Văn Sơn, cánh trái sẽ là Nguyễn Công Thành. Đây là bộ tứ hậu vệ ưa thích của HLV Chung Hae Seong ở mùa giải này.

Ở hàng tiền vệ, Ngô Hoàng Thịnh và Vũ Anh Tuấn sẽ có nhiệm vụ đánh chặn từ xa và thu hồi bóng cho các đồng đội. Dù Đỗ Văn Thuận đã bình phục chấn thương, nhưng bộ đôi này vẫn đang thi đấu rất ổn thời gian qua, nên không có lý do gì để HLV Chung Hae Seong phải đưa ra sự thay đổi ở vị trí này.

Doi hinh TP.HCM dau Lao Toyota

Tiền vệ cánh phải chắc chắn sẽ vẫn là Phi Sơn. Đội trưởng của TP.HCM đang có được phong độ rất cao ở mùa giải này. Tốc độ và kỹ thuật của tiền vệ xứ Nghệ luôn mang tới sự khó chịu cho hàng phòng ngự của đối thủ. Bên cánh trái sẽ là Võ Huy Toàn. Cựu cầu thủ của SHB Đà Nẵng đã thi đấu tương đối tốt ở trận đấu với Quảng Nam. Tốc độ và nhiệt huyết của Huy Toàn là điều mà HLV Chung Hae Seong rất ưa thích ở cầu thủ này.

Trên hàng công, Công Phượng sẽ đá sau Amido Balde với vai trò của một cầu thủ số 10. Có Balde này làm tường, Công Phượng sẽ có nhiều không gian hơn để thỏa sức biểu diễn kỹ thuật với trái bóng.

Đội hình dự kiến của CLB TP.HCM vs Lào Toyota


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP.HCM vs Lào Toyota Đội hình dự kiến TP.HCM AFC Cup 2020 Công Phượng Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo