Quảng cáo

'Công thần' của U23 Thái Lan về quê chăn bò

Thứ bảy, 11/04/2020 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Thai League 2020 phải tạm hoãn khiến cho tiền vệ Jaroensak Wonggorn phải trở về quê và phụ giúp gia đình trong việc chăn nuôi bò.

Highlights U23 Thái Lan 5-0 U23 Bahrain (Vòng chung kết U23 châu Á 2020). Nguồn: VTV

Đại dịch COVID-19 bùng phát khiến cho LĐBĐ Thái Lan đã phải thông báo tạm hoãn Thai League cho tới khi dịch bệnh được kiểm soát. Trong khoảng thời gian này, đa số các cầu thủ chọn cách ở lại đại bản doanh của câu lạc bộ để có thể tiện cho việc tập luyện duy trì thể lực.

Ngoài ra, cũng có một vài cầu thủ chọn cách trở về quê để giúp đỡ gia đình trong khoảng thời gian khó khăn này. Trong số đó có tiền về Jaroensak Woggorn.

Vua pha luoi u23 chau A ve que chan bo

Sau khi Thai League 1 tạm hoãn, tiền vệ của U23 Thái Lan đã quyết định trở về gia đình tại tỉnh Kanchaburi và phụ giúp bố mẹ trong việc chăn nuôi bò. Chia sẻ với Siam Sports, Jaroensak cho biết:

"Tôi cảm thấy rất tự hào. Chăn nuôi bò đã giúp gia đình tôi sống tốt hơn. Mỗi khi về nhà, tôi đều giúp bố mẹ bởi tôi biết họ đã rất mệt mỏi sau những năm tháng phải làm việc cật lực.

Mặc dù bố mẹ tôi không muốn tôi làm việc này vì muốn tôi được nghỉ ngơi khi trở về nhà. Nhưng tôi cảm nhận được sự vất vả của họ nên luôn làm việc này trong hạnh phúc. Tôi cảm thấy rất tuyệt khi góp sức vào công việc của gia đình".

Vua pha luoi u23 chau A ve que chan bo

Jaroensak Woggorn hiện tại đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Thái Lan. Anh vừa cùng U23 Thái Lan tham dự và thi đấu thành công VCK U23 châu Á 2020 vừa qua, khi lọt vào tới vòng tứ kết của giải đấu.

Thậm chí, Jaroensak còn đoạt danh hiệu vua phá lưới tại giải đấu vừa qua khi đóng góp 3 bàn thắng cho U23 Thái Lan. Hiện tại, tiền vệ 22 tuổi đang thi đấu cho CLB Samut Prakan City tại giải Thai League 1.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jaroensak Wonggorn vua phá lưới U23 châu Á tiền vệ Thái Lan Thai League COVID-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT