Quảng cáo

Viettel vs Bình Dương: Cuộc chiến không khoan nhượng

Thứ năm, 10/09/2020 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Viettel và Becamex Bình Dương sẽ có cuộc quyết đấu trên SVĐ Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng tứ kết cúp Quốc gia 2020.

Cặp đấu cân bằng nhất trong loạt trận tứ kết giải đấu cúp quốc gia diễn ra vào cuối tuần có lẽ sẽ là cuộc so tài giữa CLB Viettel và Becamex Bình Dương trên sân vận động Hàng Đẫy. Cả hai đội bóng đều đã chứng tỏ được thực lực của mình trong suốt chiều dài mùa giải V-League 2020 đã qua. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn dành cho người hâm mộ.

Về phía đội chủ nhà, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang có phong độ cực kỳ ấn tượng trước khi bóng đá Việt Nam phải tạm hoãn vì COVID-19. Họ đang có chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại tại V-League 2020 với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Kết quả này giúp cho Viettel đang tạm đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH V-League 2020. Đây là điều mà trước khi mùa giải diễn ra ít người dám dự đoán.

Điều giúp cho CLB Viettel thi đấu thăng hoa trong quãng thời gian vừa qua có lẽ là nhờ sự xuất sắc của hàng tấn công. Với sự bổ sung chất lượng mang tên Hồ Khắc Ngọc nơi hàng tiền vệ, lối chơi của đội bóng áo lính đã trở nên linh hoạt, uyển chuyển và khó đoán hơn những mùa giải trước đó.

Ảnh 1
Viettel vs Bình Dương hứa hẹn sẽ là trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Cùng với đó, hai tiền đạo ngoại binh là Bruno Cunha và Caique cũng đang thể hiện cái duyên ghi bàn khi liên tục nổ súng ở những vòng đấu vừa qua. Bộ ba cầu thủ này đã đóng góp cho Viettel 9 bàn thắng ở mùa giải năm nay và góp công không nhỏ vào thành tích ấn tượng của đội bóng.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, Viettel lại thường thi đấu không tốt trên sân nhà. Họ mới chỉ thắng duy nhất 1/6 trận được thi đấu trên SVĐ Hàng Đẫy. Đây là điều mà họ cần phải cải thiện trong thời gian tới, cũng như lý do để khiến người hâm mộ đội bóng áo lính lo lắng về trận đấu sắp tới với Becamex Bình Dương ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020.

Ở phía bên kia chiến tuyến, cái tên gạo cội của giải đấu Becamex Bình Dương lại không có được sự ổn định như mong đợi của người hâm mộ. Sau 11 trận thi đấu, họ chỉ có 4 chiến thắng, hòa tới 4 cùng 3 lần thất bại. Vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng hẳn gây không ít thất vọng.

Mặc cho những sự bất ổn trong cách chơi, Becamex Bình Dương vẫn chứng tỏ được thực lực khi lọt vào tới vòng tứ kết của cúp Quốc gia. Nếu có thể đánh bại Viettel ở cuộc đối đầu sắp tới, Tiến Linh và đồng đội sẽ đi vào lịch sử khi lần thứ 7 liên tiếp lọt vào vòng bán kết của cúp Quốc gia.

Lịch thi đấu vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020

Tiến Linh được giải oan với ban lãnh đạo Becamex Bình Dương

Highlights: Viettel 1-1 SHB Đà Nẵng (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Viettel vs Bình Dương Viettel vs Bình Dương Tứ kết cúp Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT