Quảng cáo

Văn Hậu tiếp tục tỏa sáng tại Hà Lan vào đêm nay?

Thứ hai, 02/03/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu gần như chắc chắn sẽ tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát của Jong Heerenveen ở trận đấu với Jong Willem II vào rạng sáng ngày 3/3.

Video: Văn Hậu tự tin giao tiếp với đồng đội tại Jong Heerenveen (Nguồn: Tuyền Lê)

Rạng sáng ngày 1/3 vừa qua, SC Heerenveen đã có chuyến làm khách tới sân của Twente tại vòng 25 giải VĐQG Hà Lan. Tuy phải thi đấu trên sân khách, nhưng với sự xuất sắc của hàng công, SC Heerenveen đã giành được chiến thắng đầu tiên trong năm 2020 sau khi đánh bại Twente với tỷ số 3-2.

Van Hau da chinh tai Jong Heerenveen

Ở trận đấu này, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được đăng ký trong danh sách thi đấu của Heerenveen. Tuy nhiên, dù đã có thời điểm đội bóng áo sọc trắng xanh dẫn trước với tỷ số 3-0, nhưng HLV Johnny Jansen vẫn quyết định không trao cơ hội cho hậu vệ trẻ của Việt Nam.

Thêm 1 trận đấu nữa, Văn Hậu chưa thể có cơ hội để ra mắt người hâm mộ tại giải VĐQG Hà Lan. Tuy nhiên, hậu vệ của Việt Nam vẫn được coi là trụ cột của Jong Heerenveen khi tham dự giải KNVB Reserve League.

Vào lúc 00h30 ngày 3/3, Jong Heerenveen sẽ cuộc tiếp đón Jong Willem II trên sân nhà. Với việc không thi đấu ở trận đấu với Twente vừa qua, gần như chắc chắn Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát của Jong Heerenveen ở trận đấu này.

Nhiều khả năng, Văn Hậu sẽ chơi ở vị trí trung vệ trong sơ đồ chiến thuật của Jong Heerenveen . Trong 3 trận gần nhất thi đấu ở vị trí này, hậu vệ 20 tuổi của Việt Nam đã thi đấu xuất sắc khi nhiều lần cứu thua cho đội bóng. Thậm chí, Văn Hậu còn thể hiện tố chất thủ lĩnh của mình khi liên tục nhắc nhở các đồng đội trong khi trận đấu đang diễn ra.

Van Hau da chinh cho Jong Heerenveen

Hiện tại, Jong Heerenveen đang đứng đầu trên BXH với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng. Thậm chí họ còn đang thi đấu ít hơn các đội bóng khác 2 trận.

Trong quá khứ, Jong Heerenveen có thành tích rất tốt ở giải đấu này khi đã từng 3 lần giành chức vô địch. Chính vì vậy mà cơ hội để Văn Hậu có danh hiệu đầu tiên tại Hà Lan đang là rất lớn.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jong Heerenveen vs Jong Willem II Đoàn Văn Hậu Jong Heerenveen Giải dự bị Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo