Quảng cáo

Tuấn Anh: 'Được đá với Hà Nội là vui rồi'

Thứ bảy, 06/06/2020 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ về trận cầu tâm điểm của vòng 3 V.League 2020 với Hà Nội FC.

Tâm điểm của vòng đấu thứ 3 của V.League 2020 sẽ là cuộc đối đầu trên SVĐ Hàng Đẫy giữa Hà Nội FC và HAGL. Đây là hai đội bóng sở hữu rất nhiều tuyển thủ Quốc gia, cũng như lượng CĐV đông đảo nhất bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Vào chiều ngày 5/6 vừa qua, buổi họp báo trước trận đấu giữa Hà Nội và HAGL đã được diễn ra. Đánh giá về đối thủ, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho biết:

"Không dễ để đánh bại đội Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Tôi không quá áp lực, trận nào cũng cố gắng ít nhất có 1 điểm. Gặp đối thủ nào cũng cố hết sức. Được đá với một đối thủ mạnh và có trình độ như Hà Nội, tôi thấy vui, thắng hay thua thì cũng có thể rút kinh nghiệm".


Bên cạnh đó, tiền vệ của HAGL cũng không quên chúc mừng đồng đội tại ĐT Việt Nam - Đỗ Hùng Dũng khi giành QBV Việt Nam 2019. Cùng với đó là những lời khen có cánh cho tiền vệ Hà Nội FC:

"Quả bóng vàng của Dũng là xứng đáng. Ai cũng nhìn thấy sự nỗ lực của anh ấy trong thời gian dài. Ai thân quen cũng thấy lối sống sinh hoạt chuyên nghiệp. Mọi thứ của anh ấy dồn hết vào bóng đá. Cuộc sống anh ấy rất đơn giản chỉ là gia đình và bóng đá. Anh ấy khiến cho cầu thủ khác nhìn vào và học hỏi theo"

Ở cuộc đọ sức sắp tới, Hà Nội FC đặt quyết tâm rất lớn giành trọn 3 điểm trước HAGL. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang khởi đầu không được tốt tại V.League 2020 khi mới chỉ có 3 điểm và đang đứng thứ 8 trên BXH. Một chiến thắng trước HAGL sẽ giúp cho các cầu thủ Hà Nội FC lấy lại được tinh thần và sự tự tin cho giai đoạn còn lại của giải đấu.

VIDEO: Bàn thắng đi vào lịch sử V.League của Khắc Ngọc (Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs HAGL Nguyễn Tuấn Anh HAGL Hà Nội V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT