Quảng cáo

HLV HAGL tiết lộ lý về lợi thế trước trận gặp Hà Nội

Thứ sáu, 05/06/2020 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu giữa Hà Nội và HAGL đã diễn ra buổi họp báo kỹ thuật tại SVĐ Hàng Đẫy.

Trong buổi họp báo này, HLV Lee Tae Hoon và tiền vệ Tuấn Anh là hai đại diện của HAGL tham dự. Một trong những vấn đề được quan tâm nhất là lực lượng của hai đội khi trước trận này, Văn Toàn và Memovic dính chấn thương.

"Toàn đội HAGL đều đánh giá trận gặp Hà Nội rất quan trọng nên có sự chuẩn bị kỹ. Về lực lượng, Văn Toàn và Memovic đều đã bình phục và sẵn sàng ra sân", HLV người Hàn Quốc đem tin vui đến những NHM đội bóng phố Núi.

Mùa này HAGL có sự khởi đầu tốt nhờ quá trình chuẩn bị chu đáo. Tuy nhiên trận thua trước Nam Định đã phơi bày một số vấn đề của đội. HLV Lee Tae Hoon một lần khẳng định rằng trận thua trước Nam Định chỉ là một tai nạn.

"HAGL để thua Nam Định do đối thủ có tinh thần cao hơn chúng tôi. Có thể thời gian nghỉ dịch đã ảnh hưởng đến cảm giác thi đấu của chúng tôi nhưng hiện tại, HAGL đã khắc phục được chuyện này. Toàn đội đã lấy lại tinh thần cho trận đấu ngày mai", HLV Lee Tae Hoon chia sẻ về yếu tố tiên quyết cho cơ hội giành kết quả thuận lợi ở cuộc chạm trán với Hà Nội.

Trước khi khép lại buổi họp báo, HLV Lee Tae Hoon tiết lộ mục tiêu của HAGL mùa này là lọt vào nhóm A. Trong 5 lần đối đầu gần nhất, hai đội hòa đến 4 lần. Đây là cơ sở để HAGL giành một kết quả tốt trong trận thư hùng của vòng 3 V-League.

>>Xem thêm: Nhận định Hà Nội vs HAGL - cuộc đối đầu của hai thái cực

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv lee tae hoon hagl hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT