Quảng cáo

Quang Hải và đồng đội nhận mệnh lệnh trước đại chiến HAGL

Thứ sáu, 05/06/2020 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu quan trọng với HAGL, các cầu thủ của Hà Nội FC đã nhận được mệnh lệnh tới từ chủ tịch 9x- Đỗ Quang Vinh.

Cuối tuần này, các sân bóng của Việt Nam sẽ tiếp tục sôi động với những trận đấu trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2020. Tâm điểm của vòng đấu này không gì khác lại cuộc đại chiến trên SVĐ Hàng Đẫy giữa Hà Nội FC và HAGL.

Đội bóng phố núi đang khởi đầu mùa giải này tương đối tốt khi giành được 4 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên và đang xếp thứ 3 trên BXH. Với những sự bổ sung chất lượng ở điểm yếu nơi hàng phòng ngự như Mermovic hay Kelly Kester, HAGL đang là một đối thủ đáng gờm ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Hà Nội FC lại khởi đầu mùa giải mới không như ý muốn. Sau thất bại trước Than Quảng Ninh, ĐKVĐ V.League đã rơi xuống vị trí thứ 8 với chỉ 3 điểm. Chính vì vậy mà ban lãnh đạo của đội bóng thủ đô hạ quyết tâm phải giành chiến thắng trước HAGL.

Ha Noi vs HAGL

Ngay trước khi màn “đại chiến” này diễn ra, BLĐ đội bóng Thủ đô đã có buổi họp nội bộ nhằm lên dây cót tinh thần cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Trong buổi gặp mặt này, chủ tịch Đỗ Vinh Quang yêu cầu các cầu thủ phải đoàn kết, tập trung thi đấu tốt, giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc tiếp đón HAGL ở vòng 3 V.League 2020.

“Không chỉ là một trận đấu thu hút sự chú ý của dư luận, cuộc đối đầu của 2 lứa cầu thủ tài năng, đây còn là bước khởi đầu cho sự trở lại của Hà Nội tại V.League. Năm nay, giải đấu có thay đổi về thể thức thi đấu nên giai đoạn 1 không câu lạc bộ nào được phép chủ quan, ngay cả Hà Nội FC với tư cách là đương kim vô địch” - Chủ tịch của Hà Nội chia sẻ.

Trận đại chiến giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ còn là cuộc so tài giữa các trụ cột của ĐT Việt Nam. Bên phía Hà Nội FC là những Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy, Thành Chung. Còn HAGL có Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh hay Hồng Duy. Chỉ những cái tên này thôi cũng đã đủ làm nên sức nóng của trận đấu sắp tới tại vòng 3 V.League 2020.

Trận đấu giữa Hà Nội FC vs HAGL sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 6/6 trên SVĐ Hàng Đẫy.

VIDEO: Cuộc chiến nảy lửa ở khu trung tuyến giữa Hà Nội và HAGL (HAGL, Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs HAGL V.League 2020 Hà Nội FC Quang Hải HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo