Quảng cáo

Không dựa dẫm bố vợ, Công Phượng tự thành lập công ty riêng

Thứ hai, 16/11/2020 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Công Phượng đã tự thành lập công ty riêng mang tên 'PM' và giao vợ là Tô Ngọc Viên Minh quản lý.

Ngày 16/11, Nguyễn Công Phượng đã làm lễ kết hôn với bạn gái lâu năm Tô Ngọc Viên Minh. Vợ tuyển thủ ĐT Việt Nam sinh năm 1993 và đã có bằng Thạc sỹ RMIT chuyên ngành quản trị kinh doanh.

Theo một số nguồn tin thân thế gia đình của Tô Ngọc Viên Minh cũng thuộc dạng khủng tại Sài thành, khi bố ruột của cô là ông Tô Duy Lâm - hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Ngân hàng nhà nước chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

cong phuong an hoi

Dù nhà vợ có tiềm lực rất mạnh, nhưng Công Phượng không hề dựa dẫm mà có hướng đi riêng cho sự nghiệp của bản thân. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 1995 đã quyết định thành lập công ty riêng và giao cho Viên Minh quản lý.

Công ty của cầu thủ gốc Nghệ An có tên đầy đủ là "CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TIẾP THỊ THỂ THAO PM", trong đó PM là viết tắt của Phượng Minh. Doanh nghiệp này có địa chỉ tại Quận 1, TP.HCM với người đại diện pháp luật là Nguyễn Công Phượng.

Công ty TNHH Thương Mai Tiếp Thị Thể Thao PM được đăng ký với ngành nghề chính là Buôn bán, sản xuất dụng cụ thể dục thể thao; Hoạt động nhiếp ảnh, quảng cáo, thiết kế chuyên dụng; Hoạt đột của các CLB, cơ sở thể thao... PM hiện đang là đơn vị phụ trách quản lý hình ảnh, truyền thông và thương mại cho Công Phượng.

Khi thông tin Công Phượng và Viên Minh đính hôn được công bố hôm 3/6, Công ty TNHH Thương Mai Tiếp Thị Thể Thao PM đã hoạt động được 11 tháng. Tiền đạo 'con cưng' của Bầu Đức tự thành lập công ty chỉ vài ngày trước khi sang Sint Truiden chơi bóng vào (5/7/2019).

Ngoài Công ty PM, Công Phượng còn sở hữu thêm 2 cửa hàng cafe mang thương hiệu CP10 tại Gia Lai và Hà Nội, cùng 1 cửa hàng kinh doanh quán bánh tráng, thịt heo với người bạn thân Trần Hữu Đông Triều tại Bình Dương.

Những điều ít biết về gia đình vợ tương lai của Công Phượng

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng lấy vợ Tô Ngọc Viên Minh Bố vợ Công Phượng Công ty PM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT