Quảng cáo

Truyền thông Quốc tế: 'Quang Hải nên đến châu Âu'

Thứ bảy, 08/08/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Tạp chí World Soccer cho rằng tài năng của Quang Hải nên được phát huy ở châu Âu chứ không phải bất cứ một nền bóng đá nào khác trên Thế giới.

Mới đây, tạp chí World Soccer đã chọn ra 500 gương mặt cầu thủ quan trọng nhất của các ĐTQG trên toàn Thế giới. Ở ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải là người được góp mặt trong danh sách này. Anh sánh vai với các ngôi sao hàng đầu trên Thế giới như Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos hay Erling Haaland.

Tờ tạp chí này cũng tỏ ra tiếc nuối khi đến thời điểm hiện tại, Quang Hải vẫn chưa chuyển tới thi đấu ở châu Âu: "Tất cả cổ động viên Việt Nam tự hỏi vì sao một trong những tiền vệ tấn công hay nhất châu Á chưa sang châu Âu. Cuối cùng, anh ấy sẽ đi đâu?".

Quang Hải dần trở thành ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam kể từ khi anh tỏa sáng tại VCK U23 châu Á 2018. Anh là cầu thủ quan trọng nhất của U23 Việt Nam trong chiến tích giành ngôi Á quân tại giải đấu ở Thường Châu, Trung Quốc.

Sau đó, với phong độ cao, Quang Hai còn cùng ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, cũng như gây ấn tượng mạnh với châu Á khi vào tới tứ kết Asian Cup 2019. Hay gần đây nhất là HCV lịch sử sau 60 năm chờ đợi của bóng đá Việt Nam tại SEA Games 30 vừa qua trên đất Philippines.

Cũng xuất hiện trong danh sách này còn có thần đồng của bóng đá Thái Lan. Suphanat Mueanta. Tài năng sinh năm 2002 đã thể hiện được vai trò của mình ở CLB Buriram United, U23 Thái Lan và tuyển Thái Lan khi mới 18 tuổi.


Bên cạnh đó, tạp chí World Soccer cũng dành 2 trang để nói về sự trở lại mạnh mẽ của bóng đá Việt Nam sau đợt dịch Covid-19. Tờ báo này ấn tượng với khả năng kiểm soát dịch Covid-19 ở Việt Nam, qua đó giúp bóng đá trở lại một cách mạnh mẽ. Cảnh tượng hàng nghìn khán giả tới sân theo dõi các trận đấu là điều mà chỉ Việt Nam mới có thể làm được.

Highlights: Việt Nam 1-0 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải World Soceer ĐT Việt Nam V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT