Chiến thắng ở trận siêu kinh điển, Jesus vươn lên dẫn đầu bảng B

Thứ năm, 05/12/2019 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Là người thể hiện phong độ cao hơn đối thủ, Jesus đã giành 3 điểm quan trọng trong trận siêu kinh điển với Tâm Figo để mở ra cánh cửa đi tiếp ở bảng đấu này.

Game 1, cả 2 game thủ đều sử dụng CLB Liverpool. Jesus là người nhập cuộc tốt hơn khi vươn lên dẫn trước ở phút thứ 42 của trận đấu. Nhưng Tâm Figo với lối chơi chậm mà chắc, cùng với đó là những tình huống phản công sắc sảo đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng để lội ngược dòng thành công ở trong game đấu này.

Bươc sang game đấu thứ 2, Jesus đã quyết định thay đổi CLB sang sử dụng FC Barcelona. Nắm bắt được phong cách chơi chậm của Tâm Figo, anh đã chủ động dồn lên tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, với bản lĩnh của nhà vô địch Đông Nam Á, Tâm Figo vẫn đứng vững. Phải tới phút 37, Jesus mới ghi được bàn thắng mở tỷ số sau pha mối hợp đẹp mắt ở trung lộ.

Những phút sau đó, dù rất cố gắng dâng cao đội hình để tấn công, nhưng Tâm Figo đã không thể hiện được sự xuất sắc giống game 1. Anh bế tắc tìm đường vào khung thành của Jesus và đành chấp nhận thất bại tối thiểu 0-1 trong game này.

Tâm Figo 1-3 Jesus

Game 3, hai game thủ đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đôi công hấp dẫn. Sau 2 trận đấu đầu tiên chọn lối chơi chậm, Tâm Figo đã quyết định thay đổi khi là người chủ động tấn công ở game 3. Chỉ trong vòng 10 phút, từ phút 35 tới 44, đã có 3 bàn thắng được ghi. Trong đó, Jesus là người xuất sắc hơn với 2 bàn thắng, trong khi con số đó của Tâm Figo chỉ là 1. Đây cung là kết quả cuối cùng của game đấu này.

Game 4 có thể coi là kịch tích nhất của trận đấu hôm nay và đem lại sự tiếc nuối cho khán giả cũng như game thủ Tâm Figo. Anh đã chơi rất xuất sắc khi dẫn trước Jesus trong 90 phút của trận đấu. Nhưng chỉ vì 1 sai lầm ở phút 90+3, Tâm Figo đã để cho Jesus san bằng 3-3 đưa trận đấu tới hiệp phụ. Ở trong 30 phút đá thêm giờ này, Jesus đã tận dụng tốt cơ hội của mình để giành chiến thắng 4-3, kết thúc cuộc đối đầu với Tâm Figo với chiến thắng 3-1.

Với kết quả này, Jesus đang có rất nhiều lợi thế ở bảng B khi đã chính thức vươn lên dẫn đầu bảng đấu này. Trong khi đó với 1 điểm, Tâm Figo đang đứng cuối bảng, đây là điều mà không khán giả nào nghĩ tới trước khi giải đấu bắt đầu.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tâm Figo 1-3 Jesus PES 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT