Jesus: 'Anh Tâm Figo là huyền thoại đương đại của PES Việt Nam'

Thứ năm, 05/12/2019 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trước trận siêu kinh điển của làng PES Việt Nam, cả Jesus và Tâm Figo đều dành những lời khen có cánh cho đối thủ của mình.

PES 247 Cup đang nóng lên từng ngày với những cặp trận rất hấp dẫn mà khán giả không thể bỏ qua. Tối hôm qua, hai game thủ hàng đầu Quân Bi và Duy Mập đã mang tới cho người hâm mộ 4 trận đấu hết sức hấp dẫn và gay cấn. Chiến thắng thuộc về game thủ tới từ Hà Nội - Quân Bi khi anh là người tận dụng cơ hội tốt hơn đối thủ.

Vào tối nay, giải đấu sẽ tiếp tục đem đến cho khán giả một cặp đấu hấp dẫn khác, thậm chí sẽ còn hay hơn trận đấu tối qua, cuộc đối đầu giữa 2 game thủ được coi là số 1 của Việt Nam - Tâm Figo vs Jesus.

Tâm Figo vs Jesus

Đây chính là hai đại diện của Việt Nam tham dự ASIAD 2018, vì vậy mà 2 anh chắc chắn không lạ lẫm gì nhau. Trước trận đấu, cả Tâm Figo và Jesus đều dành những lời khen có cánh cho đối thủ của mình. Jesus chia sẻ:

"Không cần nói nhiều thì chắc ai cũng biết về anh Tâm Figo - đối thủ của mình ở trận đấu sắp tới. Một huyền thoại đương đại của làng PES Việt Nam với rất nhiều danh hiệu mà anh ấy có được . Một rào cản thật sự rất khó để vượt qua, nhưng mình sẽ làm hết sức để có được một trận đấu hay cho người hâm mộ. Tại bảng đấu này, một suất đi tiếp chắc chắn sẽ thuộc về anh Tâm, chiếc vé còn lại, cơ hội sẽ chia đều cho 3 người".

Trong khi đó, Tâm Figo cũng dành rất nhiều sự tôn trọng cho đối thủ của mình: "Jesus luôn là một đối thủ khó chịu và là top player hiện nay của Việt Nam . Rất khó dự đoán diện biến cũng như kết quả của trận đấu này vì mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức để giành vé vào vòng sau".

Cuộc đọ sức giữa Tâm Figo vs Jesus sẽ diễn ra vào lúc 21h tối nay ngày 5/12. Trước đó vào lúc 17h sẽ là trận đấu ở bảng A giữa Darkvegas vs Tô Nguyễn. Cả 2 trận đấu sẽ được trực tiếp ở fanpage Esports 247 dưới sự bình luận của BLV G_Bờm

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tâm Figo vs Jesus PES 247 cup PES 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT