Đông Đông nuôi hy vọng đi tiếp sau chiến thắng trước Mạnh LQ

Thứ ba, 10/12/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Xuất sắc đánh bại Mạnh LQ, game thủ Đông Đông tiếp tục nuôi hy vọng vào tứ kết giải đấu PES 247 Cup

Mạnh LQ đối đầu với Đông Đông trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng của mình. Trong khi game thủ Hà Nội đã chắc chắn vào tứ kết thì Đông Đông buộc phải thắng để nuôi cơ hội đi tiếp. Chính vì vậy anh đã thi đấu rất quyết tâm ở trận đấu hôm nay.

Game đầu tiên Mạnh LQ sử dụng Bayern Munich, còn Đông Đông chọn Juventus. Với kinh nghiệm của mình, Đông Đông chủ động lùi sâu, nhường thế trận cho Mạnh LQ và sử dụng những tình huống phản công nhanh. Chiến thuật này đã phát huy tác dụng khi anh giành chiến thắng 2-1 ở game đấu này.

Sang game 2, Mạnh LQ thay đổi sử dụng ĐT Đức sở trường. Với lối tấn công vũ bão, cùng những tình huống xử lý bóng rất khéo léo trong không gian hẹp, game thủ trẻ sinh năm 1998 đã giành chiến thắng 4-2 ở trận đấu này.

Mạnh LQ 1-3 Đông Đông

Tuy nhiên sang game thứ 3, có vẻ như đã nắm bắt được lối chơi của Mạnh LQ với ĐT Đức, Đông Đông tiếp tục sử dụng chiến thuật phòng ngự phản công. Thi đấu chắc chắn ở sân nhà, và sử dụng tốc độ của Cristiano Ronaldo để chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Kết quả là anh đã có trận thắng thứ 2 với tỷ số 2-1 ở cuộc đối đầu này.

Chỉ thêm 1 chiến thắng nữa là Đông Đông sẽ hoàn thành mục tiêu của mình. Chính vì vậy game đấu cuối cùng đã diễn ra rất căng thẳng. Cả 2 game thủ không tạo ra quá nhiều tình huống nguye hiểm vì hành phòng ngự của đối thủ đã thi đấu quá chắc chắn. Trận đấu chỉ được quyết định bằng khoảnh khắc xuất thần của Đông Đông ở những phút cuối trận, đem về chiến thắng quan trọng cho game thủ tới từ Đà Nẵng.

Ba điểm trước Mạnh LQ , Đông Đông tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp tại PES 247 Cup. Chỉ cần chiến thắng 4-0 trước Bình Củi, Game thủ tới từ Đà Nẵng sẽ có vé vào tứ kết.

 

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mạnh LQ 1-3 Đông Đông Mạnh LQ Đông Đông PES 247 Cup Pes 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT