Tabi cán đích ở vị trí thứ 2 bảng C sau chiến thắng trước Bình Củi

Thứ sáu, 06/12/2019 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Đánh bại Bình Củi với tỷ số 3-1, Tabi đã chính thức là cái tên tiếp theo góp mặt tại tứ kết PES 247 Cup.

Trực tiếp Tabi vs Bình Củi

Với việc buộc phải thắng để chắc suất đi tiếp, Tabi đã nhập cuộc trận đấu rất quyết tâm ngay ở game đấu đầu tiên. Với ĐT Đức sở trường cùng lối tấn công đa dạng, Tabi là người làm chủ hoàn toàn game đấu này. Anh dễ dàng có chiến thắng 3-0 để có khởi đầu thuận lợi ở cặp đấu này.

Tiếp nối phong độ xuất sắc ở game 1, Tabi tiếp tục có chiến thắng thuyết phục 3-0 ở game 2 để vươn lên dẫn trước 2-0. Tưởng chừng như sẽ là một chiến thắng dễ dàng cho game thủ Hà Nội trong cuộc đọ sức này, thì Bình Củi đã thức tỉnh đúng lúc ở game 3.

Chuyển sang sử dụng Liverpool ở game đấu này, game thủ tới từ team MYM đã thi đấu chắc chắn, ngăn chặn mọi đường lên bóng của Tabi, trước khi đưa ra cú đấm quyết định vào phút thứ 84, để rút ngắn cách biệt xuống 1-2.

Game đấu cuối cùng, cũng là game quyết định tới số phận của cả 2 game thủ đã diễn ra rất căng thẳng và kịch tính. Tabi là người có lợi thế dẫn trước với bàn thắng ghi được ở phút thứ 40 của trận đấu. Tuy nhiên lợi thế đó không kéo dài được lâu khi đúng phút bù giờ cuối cùng, Bình Củi đã san bằng cách biệt.

Với tâm lý phải thắng khiến cho Tabi thi đấu có phần rời rạc, những tình huống tấn công của anh thiếu đi sự sáng tạo. Tuy nhiên bản lĩnh của một ngôi sao đã phút huy đúng lúc. Bằng một tình huống solo đẳng cấp ở phút 80, Tabi đã có bàn thắng quý hơn vàng để nâng tỷ số lên 2-1 để kết thúc trận đấu với một chiến thắng.

Giành 3 điểm trong trận đấu quan trọng này, Tabi đã cùng với Mạnh LQ là 2 game thủ sẽ đi tiếp ở bàng C giải đấu PES 247 Cup. Trong khi đó với 2 trận thua Bình Củi đã ngậm ngùi rời khỏi giải đấu lần này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tabi vs Bình Củi PES 247 Cup PES 2020 Tabi Bình Củi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT