Quang Barca vào tứ kết sau trận hòa kịch tính với Lâm Béo

Thứ sáu, 06/12/2019 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Hòa 2-2 trước game thủ Lâm Béo, Quang Barca đã vào tứ kết với vị trí thứ 2 của bảng A

Ngay ở game đấu đầu tiên kịch tính đã diễn ra. Hai lần vươn lên dẫn trước nhưng Quang Barca không giữ được lợi thế của mình khi để Lâm Béo gỡ hòa 2-2. Hai game thủ cầm chân nhau trong 120 phút thi đấu. Ở loạt đấu súng định mệnh, với kinh nghiệm của mình, Quang Barca đã đánh bại Lâm Béo để có chiến thắng đầu tiên ở cặp đấu này.

Kịch bản của game thứ 2 giống y hệt game đầu tiên. Hai game thủ tiếp tục hòa nhau 2-2 trong 90 phút thi đấu với màn rượt đuổi tỷ số rất hấp dẫn. Tuy nhiên lần này, trong 30 phút thi đấu hiệp phụ, Lâm Béo đã xuất sắc hơn khi có được bàn thắng quý như vàng để giành chiến thắng ở game đấu thứ 2 với tỷ số 3-2.

Bước sang game 3, Quang Barca quyết định thi triển chiến thuật "bóng đá người già" nổi tiếng của mình. Anh thi đấu chắc chắn bên phần sân nhà và sử dụng những đường phản công nhanh đầy sắc sảo. Thành quả đã đến với Quang Barca khi anh có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 72. Tuy nhiên Lâm Béo cũng không phải dạng vừa khi gần như ngay lập tức đã có bàn thắng gỡ hòa với pha lốp bóng đẳng cấp.

Hai game thủ một lần nữa lại kéo nhau vào hiệp phụ. Lần này người bản lĩnh hơn là Quang Barca. Anh ghi bàn thắng duy nhất trong 30 phút đá thêm giờ để đánh bại Lâm Béo với tỷ số 2-1, qua đó chắc chắn vượt qua vòng bảng.

Với tâm lý thoải mái sau game 3, Quang Barca và Lâm Béo đã cống hiến cho người hâm mộ trận đấu đôi công hấp dẫn ở game cuối cùng. Đã có tới 9 bàn thắng được ghi. Sáu trong số đó thuộc về Lâm Béo, 3 bàn còn lại là của Quang Barca. Chiến thắng thuộc về game thủ tới từ Hải Phòng.

Với 1 điểm có được trận đấu này, Quang Barca đã tiếp bước Darkvegas lọt vào tứ kết tại bảng A giải đấu PES 247 Cup. Trong khi đó 2 game thủ tới từ Hải Phòng lả Lâm Béo và Tô Nguyễn đã phải dừng bước trong tiếc nuối.

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Quang Barca vs Lâm béo Quang Barca Lâm Béo PES 247 Cup Quang Barca 2-2 Lâm béo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT