Duy Mập giành vé vào tứ kết PES 247 Cup

Thứ hai, 09/12/2019 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Duy Mập giành vé vào tứ kết PES 247 Cup sau khi đánh bại Nicolas với tỉ số 3-1.

Đúng như dự đoán ban đầu, Duy Mập và Nicolas đã mang tới cho người hâm mộ 4 trận đấu cực kỳ hấp dẫn và căng thẳng. Với lối chơi tấn công mà cả 2 game thủ lựa chọn cho cuộc đối đầu này, khán giả đã được chứng kiến rất nhiều bàn thắng được ghi trong cuộc đọ sức này.

Game đấu đầu tiên, Duy Mập và Nicolas đều sử dụng ĐT Đức. Đây có thể coi là trận đấu hay và hấp dẫn nhất của giải đấu tính tời thời điểm hiện tại. Chi trong 45 phút đầu tiên đã có tới 7 bàn thắng được ghi. Nicolas vươn lên dẫn trước 2-0 chi trong 15 phút đầu tiên. Tuy nhiên cũng chỉ bằng đó thời gian để Duy Mập san bằng cách biệt. Những phút sau đó, Nicolas là người thi đấu tốt hơn để kết thúc hiệp 1 với lợi thế dẫn trước 4-3.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, mặc dù đã giảm tốc độ trận đấu, nhưng vẫn có 3 bàn thắng được ghi, 2 cho Nicolas và 1 cho Duy Mập. Kết thúc game 1, Nicolas giành chiến thắng với tỷ số 6-4.

Sang game 2, Duy Mập quyết định thay đổi khi sử dụng Liverpool. Ngay lập tức điều này mang lại hiệu quả. Với lối tấn công vũ bão cùng những đường chọc khe sắc như dao cạo, game thủ tới từ TP. HCM đã có chiến thắng 3-1.

Duy Mập 3-1 nicolas

Game 3, hai game thủ cùng sử dụng CLB Liverpool. Với hưng phấn sau chiến thắng game 2, Duy Mập nhanh chóng vươn lên dẫn trước 3-0 chỉ sau 25 phút. Nhưng Nicolas không chịu đầu hàng khi có liên tiếp 2 bàn gỡ chỉ 10 phút sau đó. Tuy nhiên, Duy Mập đã cho thấy được đẳng cấp khi vẫn kịp thời ghi thêm 2 bàn thắng ở trong những phút còn lại của hiệp 1 để kết thúc 45 phút đầu với tỷ số là 5-2.

Hiệp 2 lại trái ngược với hiệp 1, Duy Mập với lợi thế dẫn trước chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Anh đã cho thấy ngoài tấn công hay, anh cũng là một người phòng ngự rất chắc. Dù Nicolas là người chiếm lợi thế và cầm nhiều bóng hơn, nhưng game thủ tới từ Hà Nội vẫn bế tắc trước sự chắc chắn của Duy Mập. Không có bàn thắng nào được ghi ở hiệp 2 và Duy Mập giành chiến thắng thứ 2 ở cuộc đối đầu này.

Game 4 hai game thủ đã có màn dượt đuổi tỷ số hết sức mãn nhãn. Duy Mập vẫn là người xuất sắc hơn khi có bàn thắng quyết định ở phút 88, để giành chiến thắng với tỷ số 4-3 trong trận quyết định.

Đánh bại Nicolas 3-1, Duy Mập đã chính thức giành quyền vào tứ kết PES 247 Cup.

 

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mập vs Nicolas Duy Mập Nicolas PES 247 Cup Pes 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT