Quảng cáo

'Trò cưng' của HLV Park chia sẻ mục tiêu quan trọng nhất năm 2020

Thứ hai, 06/04/2020 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Trở lại sau chấn thương, Phan Văn Đức đặt quyết tâm rất lớn sẽ được tham dự các giải đấu lớn cùng ĐT Việt Nam trong năm 2020.

Sau quãng thời gian rất dài điều trị chấn thương dây chằng, Phan Văn Đức đã chính thức quay trở lại với bóng đá ở 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2020. Dù rời xa sân cỏ đã lâu, nhưng Đức "cọt" vẫn cho thấy bản năng sát thủ của mình với bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho SLNA trước Becamex Bình Dương ở vòng đấu vừa qua.

Với pha lập công này, Phan Văn Đức hy vọng sẽ được HLV Park Hang Seo để ý tới và triệu tập trở lại ĐT Việt Nam, tham dự các giải đấu Quốc tế trong năm 2020. Đây cũng chính là mục tiêu lớn nhất của tiền vệ xứ Nghệ thời điểm hiện tại.

Phan Van Duc muon tro lai dt viet nam

Chia sẻ với truyền thông, Phan Văn Đức cho biết: "Hiện Đức đã trở lại với 90% phong độ so với trước kia. Cảm giác bóng của Đức sẽ tốt hơn nếu có thể ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn, tùy theo từng trận đấu mà HLV sẽ sắp xếp lượng thời gian hợp lý để Đức có thể đảm bảo thể lực cũng như đôi chân của mình.

Đức đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian qua, hi vọng HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập và tạo cơ hội để Đức cống hiến cho đội tuyển VN. Ở đội tuyển, cạnh tranh ở từng vị trí là điều đương nhiên nên hiện tại Đức chỉ muốn nỗ lực và thể hiện sự khát khao trở lại mà thôi".

Phan Văn Đức là học trò cưng của HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam. Được phát hiện và tỏa sáng ở VCK U23 châu Á 2018, Đức "cọt" nhanh chóng trở thành trụ cột trên hàng công ở ĐTQG. Anh có đóng góp không nhỏ vào chức vô địch AFF Cup 2018, cũng như thành tích lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam.

Sự trở lại của Phan Văn Đức sẽ giúp HLV Park Hang Seo có thêm sự lựa chọn cho hàng tấn công của ĐT Việt Nam, ở những trận đấu quan trọng sắp tới thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cũng như AFF Cup 2020.

VIDEO: Phan Văn Đức tập khó với bóng (thực hiện: Văn Hải)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT