Quảng cáo

'Công thần' U23 Việt Nam báo tin vui cho các CLB Nhật Bản

Thứ hai, 06/04/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ ĐT Việt Nam Phan Văn Đức báo tin vui cho các CLB Nhật Bản khi tuyên bố sẽ xem xét xuất ngoại trong thời gian tới.

Màn trình diễn ấn tượng của Phan Văn Đức trong màu áo ĐT Việt Nam năm 2018 và đầu 2019, khiến nhiều đội bóng Nhật Bản chú ý và đưa ra lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo xứ Nghệ. Tuy nhiên, Văn Đức cho rằng khi đó chưa phải thời điểm phù hợp để xuất ngoại nên đã từ chối lời mời từ J.League.

Phát biểu trên truyền thông mới đây, Phan Văn Đức đã báo tin mừng cho các câu lạc bộ Nhật Bản và Thái Lan, khi thừa nhận có thể chuyển ra nước ngoài chơi bóng trong thời gian sắp tới.

Phan Văn Đức chia sẻ: "Trước khi dính chấn thương, Đức cũng được các CLB của Nhật Bản và Thái Lan liên hệ. Tuy nhiên, ở thời điểm đó Đức chưa sẵn sàng xuất ngoại vì đội SLNA cần Đức nhiều hơn. Nhưng trong thời gian tới, nếu có cơ hội tốt cho sự nghiệp, Đức sẽ ra nước ngoài chơi bóng.

Để trang bị khi ra nước ngoài thi đấu, cái đầu tiên mà cầu thủ cần có đó là ý chí và sự khổ luyện. Ra nước ngoài có rất nhiều thứ phải thay đổi và hoàn thiện, nhất là ngôn ngữ và văn hóa, sau đó là khả năng chơi bóng tốt nhất có thể. Vì vậy, bản thân phải nỗ lực để chứng minh mình là sự lựa chọn đúng đắn của CLB. Đây là những điều Đức suy nghĩ khi hướng đến việc ra nước ngoài thi đấu" - theo Tuổi Trẻ.

Phan Văn Đức là phát hiện thú vị của GĐKT VFF Gede, sau đó tiền vệ này được tiến cử cho HLV Park Hang Seo. Không phụ sự tin tưởng nhà cầm quân người Hàn Quốc, Văn Đức đã tỏa sáng rực rỡ và giúp U23 Việt Nam trở thành Á quân U23 Châu Á 2018. Ngoài ra, tiền đạo SLNA cũng đóng góp công lớn giúp ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Tưởng chừng sự nghiệp sẽ tiếp tục thăng hoa, Phan Văn Đức bất ngờ dính chấn thương dây chằng vào tháng 6/2019 và phải sang Singapore phẫu thuật. Sau hơn 9 tháng điều trị, học trò cưng của HLV Park Hang Seo đã đánh dấu sự trở lại trong màu áo SLNA bằng bàn thắng vào lưới Bình Dương tại V.League ngày 14/3.

VIDEO: Phan Văn Đức tập khó với bóng (thực hiện: Văn Hải)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức ĐT Việt Nam U23 Việt Nam CLB Nhật Bản SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT