Quảng cáo

TP.HCM vs Sài Gòn: Món quà cho Công Phượng

Thứ sáu, 12/06/2020 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Một chiến thắng trước Sài Gòn FC sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà các cầu thủ của TP.HCM dành tặng Công Phượng trong ngày tiền đạo xứ Nghệ trở lại V.League 2020.

Nhận định TP.HCM vs Sài Gòn FC | Thời gian: 19h ngày 12/6 | SVĐ Thống Nhất

Bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục sôi động với các trận đấu tại vòng 4 của V.League 2020. Tâm điểm của vòng đấu này sẽ là trận derby Sài thành vô cùng nóng bỏng giữa TP.HCM và Sài Gòn FC.

Rõ ràng xét về mặt lực lượng, với việc sở hữu những cầu thủ rất chất lượng trong đội hình như Phi Sơn, Amido Balde, Văn Thuận,.... chắc chắn TP.HCM là đội được đánh giá cao hơn ở cuộc đối đầu này. Nhưng với tính chất căng thẳng của một trận derby, những điều bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra ở trận đấu sắp tới.

CLB TP.HCM bước vào trận đấu này khi không có được phong độ cao nhất sau quãng nghỉ dịch vừa qua. Đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đã có liên tiếp 2 trận hòa không bàn thắng (trong 90 phút) trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn như Đà Nẵng hay Hải Phòng. Các cầu thủ TP.HCM tỏ ra tương đối nặng nề và thiếu cảm giác bóng sau gần 2 tháng phải rời xa sân cỏ.

Nhan Dinh TP.hcm vs sai gon

Ở trận derby sắp tới, HLV Chung Hae Seong sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, sau khi anh hoàn thành lễ đính hôn với bạn gái Viên Minh vào ngày 7/6 vừa qua. Sự vắng mặt của Công Phượng ở trận đấu với Hải Phòng khiến cho CLB TP.HCM thiếu hẳn đi những miếng đánh bất ngờ và sự đột biến trong tấn công.

Những tình huống đi bóng khéo léo, vượt qua từ 1 tới 2 hậu vệ của Công Phượng, tạo khoảng trống cho các đồng đội luôn là một vũ khí lợi hại của TP.HCM ở mùa giải năm nay. Chắc chắn với sự góp mặt của tiền đạo xứ Nghệ, HLV Chung Hae Seong sẽ tự tin hơn trong việc triển khai lối chơi tấn công ưa thích của mình.

Ở bên kia chiến tuyến, Sài Gòn FC cũng đang cho thấy một phong độ rất phập phù. Sau 2 vòng đấu đầu tiên thi đấu thăng hoa khi giành được 4 điểm, trong đó có chiến thắng ấn tượng 4-1 trước SHB Đà Nẵng, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đã ngay lập tức quay trở lại mặt đất khi nhận thất bại 1-2 trước Bà Rịa Vũng Tàu tại cúp Quốc gia.

Nhan Dinh TP.hcm vs sai gon

Sự bất ổn trong băng ghế chỉ đạo khi chủ tịch Vũ Tiến Thành phải kiêm cả trách nhiệm của huấn luyện viên trưởng đã khiến cho Sài Gòn FC không duy trì được phong độ. Họ vẫn cần một chiến lược gia thực thụ để hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải năm nay.

Với tính chất của một trận derby, chắc chắn sẽ không đội bóng nào muốn nhận thất bại ở cuộc đối đầu này. Cả hai đội sẽ thi đấu với hơn 100% năng lực để mang về niềm vui cho những CĐV yêu quý của mình. Sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn và nóng bỏng được diễn trên SVĐ Thống Nhất vào ngày 12/6 tới đây.

Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định TP.HCM vs Sài Gòn CLB TP. HCM Sài Gòn FC V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT