Quảng cáo

Lãnh đạo J-League chỉ ra 2 cầu thủ Việt Nam sẽ tỏa sáng ở Nhật Bản

Thứ tư, 10/06/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Ông Keiko Koyama, giám đốc kinh doanh quốc tế của J-League đã chỉ ra 2 cầu thủ Việt Nam đủ khả năng tỏa sáng ở Nhật Bản.

Tuấn Anh xử lý đẳng cấp biến Quang Hải thành 'gã hề'. Nguồn: Next Sports

J-League đã trở thành miền đất hứa với các cầu thủ Đông Nam Á, đặc biệt là những cầu thủ đến từ Thái Lan như Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo) và Theerathon Bunmathan (Yokohama F.Marinos). Cầu thủ có biệt danh “Messi Thái” từng được vinh danh trong đội hình hay nhất giải đấu năm 2018 và được Consadole Sapporo ký hợp đồng dài hạn.

Trong khi đó Theerathon là trụ cột trong đội hình của Yokohama F.Marinos giành chức vô địch J.League 2019. Anh cũng nhận được một bản hợp đồng chính thức từ phía nhà đương kim vô địch giải bóng đá cấp cao nhất Nhật Bản.

quang hai va hung dung

Ông Keiko Koyama tin tưởng 2 tuyển thủ Việt Nam có đủ khả năng đến thi đấu và tỏa sáng tại J-League đó là Nguyễn Quang Hải và Đỗ Hùng Dũng, 2 cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất năm 2019. Nguyễn Quang Hải giành Quả Bóng Bạc còn Quả Bóng Vàng thuộc về Đỗ Hùng Dũng.

Bản thân Quang Hải và Hùng Dũng đều từng nhận được những lời đề nghị từ các CLB nước ngoài. Tuy nhiên vì 1 số lý do, cả 2 vẫn tiếp tục thi đấu tại V-League trong màu áo CLB Hà Nội. Họ là những nhân tố chủ lực trong thành công của đội bóng Thủ đô những năm vừa qua.

Trong quá khứ, Việt Nam từng có 3 cầu thủ sang J-League thi đấu là Lê Công Vinh (Consadole Sapporo mượn từ SLNA năm 2013), Nguyễn Công Phượng (Mito HollyHock mượn từ HAGL năm 2016) và Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama FC mượn từ HAGL năm 2016).

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn quang hải đỗ hùng dũng j-league 2020 cầu thủ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT