Quảng cáo

Tiết lộ lý do Khánh Hòa bất lực để thủ môn ĐT Việt Nam ra đi

Thứ năm, 14/05/2020 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Võ Đình Tân đã tiết lộ lý do khiến Khánh Hòa không thể giữ chân thủ môn Tuấn Mạnh.

Tuấn Mạnh khóc nức nở - nguồn: Next Sports

Theo những thông tin mới nhất, thủ môn của ĐT Việt Nam - Nguyễn Tuấn Mạnh đã chính thức chia tay CLB Sanna Khánh Hòa để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình.

Thông tin này tới với người hâm mộ một cách khá bất ngờ, khi trước đó thủ môn Tuấn Mạnh đã cam kết gắn bó với Khánh Hòa và cùng đội bóng nỗ lực cạnh tranh một suất tham dự V.League 2021.

Khanh Hoa bat luc de Tuan Manh ra di

Theo tiết lộ từ HLV Võ Đình Tân, dù rất muốn có được sự phục vụ của Tuấn Mạnh, nhưng với điều kiện tài chính không cho phép vào thời điểm hiện tại, CLB Khánh Hòa đành phải để thủ môn số 1 của mình ra đi:

"Sau quãng nghĩ dài, CLB Sanna Khánh Hòa gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tài chính. Thực sự mà nói, đội bóng không thể đáp ứng nổi kinh phí để trả lương cho Tuấn Mạnh. Cậu ấy có nhiều lợi thế khi tập luyện ở đây bởi gần nhà, vợ con và gia đình cũng đã chuyển vào Nha Trang sinh sống. Việc để Mạnh ra đi là một sự tiếc nuối nhưng chúng tôi phải đành vậy.

Bản thân tôi cũng như đội bóng không thể đòi hỏi ở Mạnh quá nhiều bởi cậu ấy còn phải lo cho công việc, tiền bạc và chăm lo gia đình. Chính bởi thế, chúng tôi cũng tạo điều kiện để Mạnh ra đi trong vui vẻ".

Việc chia tay Tuấn Mạnh vào thời điểm này sẽ để lại lỗ hổng rất lớn trong đội hình của CLB Sanna Khánh Hòa. Ở mùa giải tới của giải Hạng Nhất Quốc gia sẽ chỉ có 1 suất lên hạng thay vì 1,5 như trước kia. Cùng với sự ra đi của Tuấn Mạnh, sẽ rất khó khăn để thầy trò HLV Võ Đình Tân hoàn thành mục tiêu trở lại V.League vào năm 2021.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Mạnh thủ môn ĐT Việt Nam V.League Sanna Khánh Hòa Võ Đình Tân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT