Quảng cáo

Cựu trung vệ ĐT Việt Nam gửi tâm thư tới VFF mong được giảm án

Thứ năm, 14/05/2020 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Nguyễn Thành Long Giang mong được LĐBĐ Việt Nam tạo điều kiện để quay trở lại với niềm đam mê bóng đá còn dang dở.

Trong bức tâm thư đầy xúc động gửi tới VFF, cựu trung vệ của ĐT Việt Nam viết: Ngay lúc này đây, tôi muốn viết đơn gửi liên đoàn bóng đá Việt Nam xin cho tôi cơ hội được học lớp huấn luyện viên do LĐBĐ Việt Nam tổ chức. Cho tôi cơ hội để được sống với nghề.

Hai lần được gặp thầy Calisto, lần nào ông cũng muốn tôi nên đi học để trở thành HLV, hôm nay được sự động viên từ anh Minh Phương và anh Vũ Phong kêu mình nên viết đơn xin giảm án phạt từ LĐBĐ Việt Nam.

Cuu trung ve DT Viet Nam gui tam thu toi VFF

Cũng đắn đo không biết xin có được hay không? Nhưng với đam mê mãnh liệt của mình, tôi quyết định sẽ gửi đơn xin liên đoàn xem xét. Nhìn các con thích chơi đùa với trái bóng tôi càng phải cố gắng hơn để sau này trở thành niềm tự hào của các con mình.

Rất mong nhận được sự đồng cảm từ các đồng nghiệp, các HLV, giới truyền thông và đặc biệt là Liên đoàn bóng đá Việt Nam để cho tôi chuộc lại những sai lầm của tuổi trẻ”.

Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Nguyễn Thành Long Giang là một trong số những trung vệ thép của ĐT Việt Nam. Nổi lên sau khi cùng U21 Tiền Giang giành chức vô địch VCK U21 Quốc gia, Nguyễn Thành Long Giang đã lọt vào mắt xanh của HLV A. Riedl và được lên tuyển khi mới chỉ 19 tuổi.

Anh cũng là một trong số ít những cầu thủ của Việt Nam tham dự tới 3 kỳ SEA Games liên tiếp (24, 25 và 26). Thời điểm đó, Long Giang gần như là cái tên không thể thay thế trong hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Cuu trung ve DT Viet Nam gui tam thu toi VFF

Tuy nhiên sau đó, Nguyễn Thành Long Giang đã tự tay kết liễu sự nghiệp của mình bằng vụ bán độ trong màu áo Đồng Nai năm 2014. Để rồi anh đã phải nhận mức án rất nặng từ VFF là cấm tham gia vĩnh viễn các hoạt động bóng đá do LĐBĐ Việt Nam tổ chức.

Thời gian gần đây, bóng đá Việt Nam đã chào đón những cầu thủ từng sa ngã trở thành huấn luyện viên của các đội bóng trẻ, hay thậm chí là làm trợ lý HLV tại V.League như Văn Quyến, Quốc Anh, hay Quốc Vượng.  Hy vọng rằng, VFF sẽ thấu hiểu được tâm tư của Long Giang để anh có thể một lần nữa cháy với đam mê của mình.

Highlight Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: VTC3)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Thành Long Giang Cựu trung vệ ĐT Việt Nam bán độ V.League VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT