Quảng cáo

BLV Quang Tùng: 'Huy Toàn là vũ khí lợi hại của ông Park'

Thứ năm, 14/05/2020 12:39 PM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Tùng nhận định Võ Huy Toàn sẽ là quân bài lợi hại của HLV Park Hang Seo ở những giải đấu sắp tới.

HLV Park Hang Seo đang lên phương án đưa Huy Toàn trở lại đội tuyển Việt Nam. Dưới thời ông Toshiya Miura, Huy Toàn là nhân tố vô cùng quan trọng với những pha đi bóng dũng mãnh đầy tốc độ.

BLV Quang Tùng chia sẻ: “Một cầu thủ có phù hợp với đội tuyển hay không cần có thời gian. Huy Toàn đang có phong độ tốt, anh ấy có kinh nghiệm và những lần khoác áo các đội tuyển khác nhau. Anh ấy là cầu thủ chơi tốt ở hành lang cánh và thuận chân trái. Với 1 phương án tấn công 3 mũi hay phương án khác, những cầu thủ tấn công như Huy Toàn sẽ rất lợi hại. Việc có phù hợp hay không, có thích ứng được hay không lại là một cái duyên.

vo huy toan

Có những cầu thủ ở cấp CLB dù chỉ ở mức trung bình khá nhưng khi lên tuyển lại rất hay. Đó là sự hợp lý trong cách dùng người, bố trí lối chơi của các HLV, ví dụ như trường hợp của Văn Quyết. Tôi hy vọng Huy Toàn sẽ là phương án mới của đội tuyển Việt Nam, trong bối cảnh chúng ta dường như đang bị các đối thủ bắt bài” – theo Next Sports.

Võ Huy Toàn gia nhập CLB TPHCM và nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của HLV Chung Hae Seong. Anh được ra sân ở trận đấu gặp Thanh Hoá tại vòng 2 V-League 2020 và thi đấu hết sức năng nổ.

Trong thời gian Huy Toàn gặp chấn thương và điều trị ở trung tâm PVF, HLV Park Hang Seo liên tục cập nhật tình hình thông qua bác sĩ Choi. Chính thầy Park là người đưa ra lịch trình chữa trị và yêu cầu bác sĩ Choi phải chữa triệt để chấn thương của Huy Toàn. Điều này đã đủ chứng minh sự quan tâm của HLV người Hàn Quốc dành cho tiền vệ TPHCM.

Highlight Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: VTC3)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ huy toàn đội tuyển việt nam hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT