Quảng cáo

Tiền vệ Thái Lan nhắc lại thất bại xấu hổ tại AFF Cup 2018

Thứ hai, 20/04/2020 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ trụ cột, ngôi sao của bóng đá Thái Lan - Thitipan Puangchan vẫn chưa thể quên được thất bại xấu hổ trước Malaysia tại bán kết AFF Cup 2018

Video: Thất bại đáng xấu hổ của Thái Lan tại AFF Cup 2018 (nguồn: BLV Quang Huy)

Mới đây, tiền vệ trụ cột, ngôi sao của bóng đá Thái Lan - Thitipan Puangchan đã chia sẻ những kỷ niệm khó quên nhất trong sự nghiệp thi đấu Quốc tế của mình trong màu áo của "Voi chiến".

Thitipan nhac lai that bai xau ho tai AFF Cup 2018

Trong đó, tiền vệ này đã chọn thất bại trước Malaysia tại bán kết AFF Cup 2018 ngay trên sân nhà là điều buồn nhất trong sự nghiệp khoác áo ĐT Thái Lan của mình. Thitipan Puangchan chia sẻ:

"Cho tới hiện tại, việc bị loại tại vòng bán kết AFF Cup 2018 vẫn là điều đáng tiếc nhất trong sự nghiệp của tôi. Ở trận đấu đó trước đối thủ là Malaysia, chúng tôi muốn có một chiến thắng nhưng cuối cùng chỉ có được một trận hòa và không thể giành vé vào chung kết.

Chúng tôi đã có cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Toàn đội lúc đó đã rất buồn, người hâm mộ cũng vậy khi Thái Lan không thể tiếp tục góp mặt ở trận chung kết".

Ở trận đấu đó, Thái Lan đã có cơ hội dứt điểm trận đấu khi ở phút bù giờ cuối cùng họ được hưởng một quả phạt đền. Tuy nhiên trên chấm đá phạt 11m, tiền đạo Adisak đã dứt điểm vọt xà, chấm dứt mọi hy vọng của Thái Lan.

Thitipan nhac lai that bai xau ho tai AFF Cup 2018
Để rồi sau đó, người Thái phải ngậm ngùi nhìn ĐT Việt Nam giành chức vô địch sau khi đánh bại Malaysia với tổng tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận. Qua đó trở thành ông vua mới của bóng đá Đông Nam Á.

Sau thất bại đáng xấu hổ trước Malaysia, ĐT Thái Lan rơi vào một giai đoạn khủng hoảng khi thi đấu kém ấn tượng tại Asian Cup 2019. Họ buộc phải có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi mang về HLV Akira Nishino để thay cho chiến lược gia người Serbia - Milovan Rajevac.

Hiện tại, Thitipan Puangchan và các đồng đội tại ĐT Thái Lan đang dốc toàn tâm toàn sức vào vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Akira Nishino đang xếp thứ 3 tại bảng G với 8 điểm, kém Việt Nam 3 điểm. Họ sẽ phải thắng tất cả 3 trận đấu còn lại nếu muốn có cơ hội tiến vào vòng loại cuối cùng.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan 2-2 Malaysia Thitipan Puangchan AFF Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo