Quảng cáo

Tiền đạo U23 Việt Nam báo tín hiệu tích cực tới HLV Park

Thứ năm, 19/03/2020 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Sau quãng thời gian điều trị bệnh viêm gan, Hà Đức Chinh đã có thể quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại SHB Đà Nẵng.

VIDEO: Hà Đức Chinh lập hat-trick ở bán kết SEA Games 30. Nguồn: VTV

Những ngày vừa qua, tình hình sức khỏe của tiền đạo Hà Đức Chinh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Duc Chinh tro lai tap luyen

Sau trận đấu với Sài Gòn FC, HLV Lê Huỳnh Đức đã chia sẻ tiền đạo của U23 Việt Nam đang gặp vấn đề rất nghiêm trọng: "Đức Chinh đang bị siêu vi B. Theo khuyến cáo của bác sĩ, anh ta không thể chơi bóng được. Nếu đá thì rất nguy hiểm, có thể ảnh hưởng tới tính mạng".

Hiểu được sự lo lắng, cũng như quan tâm của các CĐV, Chinh "đen" đã ngay lập tức lên tiếng trấn an người hâm mộ: "Thời gian qua tôi bị viêm gan siêu vi B và men gan cao hơn nhiều so với mức cho phép. Tuy nhiên, nó không đến mức nghiêm trọng kiểu nếu tiếp tục thi đấu sẽ nguy hiểm đến tính mạng đâu. Mọi người yên tâm nhé, tôi vẫn ổn".

Ngày 18/3 vừa qua, Đức Chinh tiếp tục khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm khi anh đã có thể quay trở lại tập luyện cùng SHB Đà Nẵng.

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo U23 Việt Nam đã đăng bức ảnh anh cùng các đồng đội tập thể lực kết hợp thư giãn trên bãi biển ở Đà Nẵng. Cùng với đó là dòng trạng thái rất lạc quan: "Tập luyện nâng cao sức khoẻ phòng chống dịch bệnh".

Duc Chinh tro lai tap luyen

Động thái này như một lời khẳng định Đức Chinh đã chiến thắng được bệnh tật và sẵn sàng quay trở lại bóng đá đỉnh cao, để cống hiến cho SHB Đà Nẵng cũng như ĐT Việt Nam.

Thời gian qua, Chinh "đen" đang thể hiện phong độ tương đối tốt trong màu áo của U23 Việt Nam. Tiền đạo của SHB Đà Nẵng chính là vua phá lưới của SEA Games 30 với 8 bàn thắng. Sự trở lại của Đức Chinh sẽ giúp cho HLV Park Hang Seo có thêm sự lựa chọn trên hàng công của ĐT Việt Nam.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Đức Chinh SHB Đà Nẵng V.League 2020 HLV Park hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo