Quảng cáo

Thầy trò HLV Park Hang Seo có hành động ý nghĩa mùa COVID-19

Thứ hai, 06/04/2020 21:52 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo và các cầu thủ của ĐT Việt Nam cùng tham dự chiến dịch “Xin cảm ơn” để tri ân các bác sỹ đang ngày đêm chống dịch Covid-19.

VIDEO: Những chia sẻ đến phát khóc của HLV Park Hang Seo về Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

Đại dịch COVID-19 đang có diễn biến rất phức tạp tại Việt Nam. Điều này khiến cho đội ngũ y bác sỹ phải làm việc hết sức vất vả để chiến đấu lại căn bệnh quái ác này.

Thấu hiểu được sự cống hiến của các bác sỹ trong thời điểm hiện tại, một chiến dịch mang tên "Xin cảm ơn" đã được phát động để đồng hành, cũng như tri ân những đóng góp của đội ngũ ý tế những ngày vừa qua.

thay tro hlv park hang seo tham du xin cam on

Chiến dịch này đã ngay lập tức nhận được sự đón nhận của xã hội, và các cầu thủ của ĐT Việt Nam cũng không đứng ngoài hoạt động ý nghĩa này. Lần lượt Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Nguyễn Tiến Linh,... đã hưởng ứng và tham gia chiến dịch này. Ngay cả HLV Park Hang Seo cũng đã đăng tải bức ảnh với dòng chữ "#Thank You" trên tay.

Tiền đạo Tiến Linh chia sẻ: “Đây là chương trình rất ý nghĩa, nói lên sự đoàn kết, chung tay của mọi người để phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh. Hy vọng từ chiến dịch này sẽ có thêm nhiều những chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, vì xã hội”.

Đây không phải lần đầu tiên chiến lược gia người Hàn Quốc có những hành động để chung tay với xã hội, đấu tranh lại đại dịch COVID-19. Trươc đó, ông đã từng quyên góp 5.000 USD cũng như kêu gọi những đồng hương Hàn Quốc đóng góp 100.000 USD để giúp Việt Nam phòng chống sự lây lan của đại dịch.

Một số hình ảnh cầu thủ Việt Nam tham dự chiến dịch

thay tro hlv park hang seo tham du xin cam onthay tro hlv park hang seo tham du xin cam onthay tro hlv park hang seo tham du xin cam on

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Quế Ngọc Hải Trần Đình Trọng Hoàng Thị Loan #Thank you
Xem thêm
TIN NỔI BẬT