Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đại diện ủng hộ số tiền khủng chống Covid-19

Thứ bảy, 04/04/2020 13:08 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã đại diện Đại sứ quán và doanh nghiệp Hàn Quốc ủng hộ số tiền lớn vào quỹ phòng, chống COVID-19.

VIDEO: Những chia sẻ đến phát khóc của HLV Park Hang Seo về Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

Chiều nay 3/4, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại trụ sở Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để cùng Đại sứ Hàn Quốc Park Noh Wan và một số doanh nghiệp Hàn Quốc trao số tiền 100.000 USD ủng hộ quỹ chống COVID-19.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Tôi biết dịch COVID-19 đang khiến các quốc gia trên thế giới và Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Tại Việt Nam, chính phủ và nhân dân đang làm rất tốt công tác ngăn ngừa, phòng chống dịch. Tôi mong muốn thông qua các hành động của mình có thể góp một phần nhỏ vào cuộc chiến chống COVID-19".

Ngoài số tiền 100.000 USD nêu trên, các tổ chức và doanh nghiệp Hàn Quốc cũng ủng hộ thêm những thiết bị y tế như khẩu trang và thực phẩm tới với những người gặp khó khăn trong thời kỳ dịch bệnh gồm 50.000 khẩu trang, 500 thùng mì và 500 bao gạo.

Trước đó, cá nhân HLV Park Hang Seo cũng đã gửi tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam số tiền 5.000 USD ủng hộ quỹ phòng chống COVID-19. Ngoài ra, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng tích cực phối hợp cùng VFF để phát động chương trình "Thử thách rửa tay đúng cách".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo HLV Park Hang Seo ủng hộ tiền HLV Park VFF Covid-19 quỹ phòng chống COVID-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT