Quảng cáo

Sài Gòn FC dùng kế 'gậy ông đập lưng ông' để đánh bại HAGL

Thứ ba, 16/06/2020 14:19 PM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC tiết lộ đang có trong tài quân bài bí mật để đánh bại HAGL ở cuộc đối đầu tại vòng 5 V-League 2020.

Tại vòng 5 V.League 2020, một trong những trận cầu tâm điểm sẽ là cuộc đọ sức trên SVĐ Pleiku giữa chủ nhà HAGL và đội bóng đang đứng đầu BXH - Sài Gòn FC.

Chắc chắn một chiến thắng là điều cả 2 đội bóng đều hướng tới ở trận đấu này. Trong khi Sài Gòn FC muốn có 3 điểm để xây chắc ngôi đầu, thì HAGL cũng khao khát giành chiến thắng để có bước nhảy vọt trên BXH.

Trước trận đấu này, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC đánh giá rất cao đội bóng phố núi:"HAGL quá hay khi thắng Nam Định vì trận đấu đó Nam Định đá rất tốt. Từng đánh bại HAGL ở Cúp quốc gia nhưng khi về Pleiku thì Nam Định lại không có đường thở

HLV Vu Tien Thanh tiet lo ke hoach danh bai HAGL

Nam Định đang khát điểm trong khi HAGL là đối thủ trực tiếp nên họ đã chơi đầy cố gắng vì nếu thua về nhà gặp Thanh Hóa sẽ rất mệt. Nói như vậy để thấy chiến thắng tại Pleiku là kết quả rất thành công cho HAGL".

Tuy dành nhiều lời khen cho đối thủ, nhưng HLV Vũ Tiến Thành vẫn rất tự tin vào một kết quả có lợi ở trận đấu sắp tới, vì trong tay ông đang có một quân bài đặc biệt, rất am hiểu đội bóng phố núi:

"Sài Gòn bây giờ thay đổi lối chơi bóng ngắn và phối hợp nhỏ. Trần Vũ là một trong số ít những cầu thủ dám cầm bóng để chơi trên sân. Pedro và Geovane cần mẫu cầu thủ có khả năng cầm nhịp như cậu ấy, dám cầm bóng và dám chuyền trong không gian hẹp.

HLV Vu Tien Thanh tiet lo ke hoach danh bai HAGL

Là người từ HAGL đi ra, nên tôi tin rằng khi trở lại Pleiku Bùi Trần Vũ sẽ có động lực rất mạnh mẽ vì có vợ con, gia đình chứng kiến từ khán đài. Tôi sẽ cân nhắc làm sao để đánh bại HAGL với sự góp sức của Trần Vũ trên sân”.

Trận đấu giữa HAGL và Sài Gòn FC sẽ được diễn ra vào lúc 17h ngày 18/6 trên SVĐ Pleiku.

Nguồn: VTVcab

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Sài Gòn HLV Vũ Tiến Thành HAGL V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT