Quảng cáo

HAGL vs Sài Gòn FC: Quân bầu Đức hồi sinh mạnh mẽ

Thứ năm, 18/06/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Đối đầu với Sài Gòn FC trên sân nhà tại vòng 5 V.League 2020 sẽ là liều thuốc thử hạng nặng với quá trình hồi sinh của HAGL.

Nhận định HAGL vs Sài Gòn FC | Thời gian: 17h ngày 18/6 | SVĐ Pleiku

Sau 2 thất bại liên tiếp kể từ khi bóng đá Việt Nam quay trở lại, CLB HAGL đã được nếm hương vị chiến thắng khi đánh bại Nam Định 1-0 tại vòng 4 V.League 2020. Điều đáng nói trong chiến thắng vừa qua của đội bóng phố núi chính là việc sự tự tin đã quay trở lại với các học trò của HLV Lee Tae Hoon.

Không còn lại một HAGL thi đấu rời rạc ở trận đấu với Nam Định tại cúp Quốc gia, hay một hình ảnh bạc nhược trong trận thua 0-3 trước Hà Nội, đội bóng phố núi đã quay trở lại với lối chơi kiểm soát bóng quen thuộc trong chiến thắng tại vòng 4 V.League 2020.

Nhan dinh HAGL vs Sai Gon

HAGL đã trình diễn lối chơi bóng ngắn, ban bật nhóm nhỏ để tận dụng kỹ thuật và tốc độ của dàn cầu thủ nội được đào tạo một cách bài bản. Đây chính là điều giúp đội bóng phố núi ghi điểm và thu hút người hâm mộ trong suốt những mùa giải vừa qua.

Với việc quay trở lại lối đá quen thuộc này mà các ngôi sao của HAGL đã hồi sinh một cách thần tốc. Đó là Văn Thanh giàu tốc độ và sung sức bên hành lang cánh phải. Một Tuấn Anh tinh tế và hoa mỹ ở khu vực trung tuyến. Hay những Văn Toàn, Minh Vương hoạt động không biết mệt mỏi trên hàng công của đội bóng phố núi. Những hình ảnh này chính là điều mà người hâm mộ HAGL muốn thấy đội bóng con cưng của mình thể hiện ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, tại vòng đấu thứ 5 của V.League 2020, thầy trò HLV Lee Tae Hoon sẽ phải đối mặt với một thách thức rất lớn đến từ CLB Sài Gòn, đội bóng đang có phong độ rất tốt vào thời điểm hiện tại.

Nhan dinh HAGL vs Sai Gon

Kể từ khi chia tay HLV Hoàng Văn Phúc ngay sau vòng đấu đầu tiên, Sài Gòn FC đang thi đấu vô cùng thăng hoa tại mùa giải năm nay. Dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên, kiêm chủ tịch đội bóng - ông Vũ Tiến Thành, Sài Gòn FC đã giành được 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong 3 vòng đấu gần đây của V.League 2020.

Đặc biệt nhất chính là chiến thắng trong trận derby Sài Thành trước TP.HCM ở vòng đấu trước. Bằng một lối chơi phòng ngự phản công vô cùng khoa học, Sài Gòn FC đã khóa chặt mọi ngòi nổ bên phía CLB TP.HCM như Công Phượng, Phi Sơn hay Amido Balde. Để rồi sau đó, tung ra đòn đánh quyết định ở phút 67 để mang về chiến thắng chung cuộc ở trận derby nóng bỏng này.

Với việc Sài Gòn FC đang có phong độ cao thời điểm hiện tại, cùng với đó là sự hồi sinh mạnh mẽ của HAGL ở vòng đấu vừa qua, đây hứa hẹn sẽ là một trong những trận cầu hấp dẫn nhất ở vòng 5 V.League 2020. Chắc chắn cả 2 đội sẽ đều hướng tới một chiến thắng để củng cố vị trí của mình trên BXH sau vòng đấu này.

Highlights HAGL vs Nam Định (nguồn: VTVCab)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định HAGL vs Sài Gòn HAGL vs Sài Gòn V.League 2020 vòng 5 V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT