Quảng cáo

Martin Lo trải lòng sau khi gây thất vọng trước thầy Park

Thứ bảy, 14/03/2020 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Martin Lo tỏ ra thất vọng với phong độ của bản thân sau 2 trận đấu vừa qua trong màu áo CLB Hải Phòng.

VIDEO: U22 Việt Nam 2-0 Kitchee (Next Sports)

Vào chiều ngày 13/3, những trận đấu sớm của vòng 2 V.League 2020 đã được diễn ra. Trên sân nhà, CLB Hải Phòng đã trận đấu đầy khó khăn trước QNK Quảng Nam.

Đội khách là những người vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 16, sau tình huống phản lưới nhà của Hoàng Vissai bên phía Hải Phòng. Những phút sau đó, đội chủ nhà đẩy cao đội hình tấn công, nhưng phải tới phút 87, Mpande mới mang về bàn thắng gỡ hòa để giữ lại 1 điểm cho đoàn quân HLV Phạm Anh Tuấn.

hai phong 1-1 quang nam

Ở trận đấu này, Martin Lo ra sân trong đội hình xuất phát. Tiền vệ Việt kiều đã có màn ra mắt khán giải Hải Phòng không được như ý muốn khi thi đấu mờ nhạt trong hiệp 1, để rồi sau đó phải rời sân ở đầu hiệp 2.

Không những vậy, Martin Lo còn mất điểm trong mắt HLV Park Hang Seo, khi chiến lược gia người Hàn Quốc trực tiếp tới sân Lạch Tray để theo dõi trận đấu này. Với phong độ hiện tại, ước mơ khoác áo ĐT Việt Nam của Martin Lo khó mà thành hiện thực.

Nhận biết được phong độ không tốt của mình thời điểm hiện tại, Martin Lo tỏ ra buồn bã sau khi trận đấu kết thúc. Chia sẻ với Zing, tiền vệ Việt kiều cho biết:

"Ở V.League, mọi thứ chuyên nghiệp hơn, các cầu thủ có sức khoẻ tốt hơn. Đối thủ Quảng Nam chơi rất tốt, tuyến giữa của họ gây ra rất nhiều khó khăn cho Hải Phòng.

Martin Lo buon ba sau tran dau Quang Nam

Tôi nghĩ mình còn khá yếu về sức mạnh. Bản thân cũng chưa tự tin khi thi đấu những trận vừa qua. V.League là sân chơi chuyên nghiệp hơn nhiều so với giải hạng Nhất. Tôi biết V.League là sân chơi đòi hỏi va chạm nhiều trên sân. Nếu tự tin hơn, cải thiện được sức mạnh, tranh chấp tốt hơn nữa thì có thể gây ấn tượng hơn với BHL Hải Phòng".

Mới chỉ 2 vòng đấu của V.League trôi qua, một cầu thủ trẻ như Martin Lo chắc chắn vẫn còn nhiều bỡ ngỡ với sân chơi đỉnh cao này. Chặng đường phía trước còn dài, cơ hội để thể hiện bản thân vẫn còn rất nhiều với tiền vệ Việt kiều này.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Lo Hải phòng 1-1 quảng nam park hang seo v.league 2020 đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT