Quảng cáo

Cầu thủ Việt kiều gây thất vọng trong ngày HLV Park 'xem giò'

Thứ sáu, 13/03/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù có HLV Park Hang Seo và các cộng sự theo dõi trực tiếp nhưng Martin Lò đã không để lại dấu ấn gì đậm nét tại vòng 2 V-League 2020.

Trận đấu giữa Hải Phòng và Quảng Nam tại vòng 2 V-League 2020 đón chào sự xuất hiện của những gương mặt quan trọng. Đó là HLV Park Hang Seo cùng hai trợ lý Lee Yong Jin và Park Sung Gyun. Mục đích của sự xuất hiện này nhằm tìm kiếm và kiểm chứng những gương mặt tiềm năng cho đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

park hang seo martin lo Thực tế, Hải Phòng và Quảng Nam không có nhiều ngôi sao trong đội hình. Chỉ có một vài gương mặt đã quen thuộc với đội tuyển như thủ thành Văn Toản, Văn Cường hay hậu vệ Tấn Sinh. Một vài cái tên khác như Mạnh Hùng hay Thanh Trung đã lâu không lên tuyển hoặc từ giã sự nghiệp ĐTQG. Vậy nên, mọi sự chú ý đổ dồn vào Martin Lò khi anh vừa mới cập bến Hải Phòng ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, đáng tiếc Martin Lò đã không có một trận đấu tốt. Trong khi những gương mặt khác như Văn Toản, Văn Cường đều có màn trình diễn xuất sắc thì chàng tiền vệ Việt kiều lại tỏ ra mờ nhạt ở khu vực giữa sân.

Sự xuất hiện của Martin Lò hầu như không giúp lối chơi của Hải Phòng trở nên mềm mại hơn. Cầu thủ Việt kiều tỏ ra khá yếu ớt khi liên tục để đối phương cướp bóng. Anh cũng không tạo được pha chuyền bóng nào nguy hiểm cho đồng đội. Điều này làm hàng tiền vệ Hải Phòng trở nên lép vế trước đội khách ở phần lớn thời gian thi đấu.

martin lo hai phong fcDấu ấn mạnh mẽ nhất của anh chỉ là tình huống dứt điểm nguy hiểm khiến thủ thành Văn Cường phải bay người cản phá ở phút 16. Không đủ kiên nhẫn với Martin Lò, ngay những phút đầu tiên của hiệp 2, HLV Phạm Anh Tuấn đã cho cầu thủ Việt kiều ra sân và thay đổi chiến thuật của đội. Hải Phòng dần chơi tốt hơn và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm lên khung thành đối phương. Tuy nhiên, phải đợi tới phút 87, Mpande mới ghi được bàn thắng ấn định tỷ số 1-1 của trận đấu.

Mờ nhạt trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán, Martin Lò sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong thời gian tới tại CLB Hải Phòng. HLV người Hàn Quốc khẳng định sẽ tiến hành một cuộc làm mới đội tuyển Việt Nam trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, trước đó chàng cầu thủ Việt kiều cần chứng minh mình là một cầu thủ chất lượng tại V-League 2020.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng 1-1 Quảng Nam V-League 2020 Martin Lò Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT