Quảng cáo

Hải Phòng thoát thua phút chót trước Quảng Nam

Thứ sáu, 13/03/2020 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng phút 87 của Mpande đã giúp Hải Phòng thoát thua trước đội khách Quảng Nam tại vòng 2 V-League 2020.

Dù thi đấu trên sân khách nhưng Quảng Nam tỏ ra không hề lép vế trước đội chủ nhà Hải Phòng tại cuộc đối đầu thuộc vòng 2 V-League 2020. Ngay từ khi tiếng còi của trọng tài vang lên, những cầu thủ áo trắng đã không ngần ngại tổ chức các đợt tấn công về phía đối phương.

Hàng tiền vệ của Quảng Nam tỏ rõ sự vượt trội trước đối thủ. Trong khi thầy trò HLV Vũ Hồng Việt thi triển lối chơi ban bật nhỏ và tận dụng khoảng trống ở hai biên thì Hải Phòng chỉ có thể dùng các đường chuyền dài trực diện cho bộ đôi tiền đạo ngoại ở phía trên.

martin lo hai phong fcSự xuất hiện của Martin Lò hầu như không giúp lối chơi của Hải Phòng trở nên mềm mại hơn. Cầu thủ Việt kiều tỏ ra khá yếu ớt và rườm rà khi liên tục để đối phương cướp bóng. Anh cũng không tạo được pha chuyền bóng nào nguy hiểm cho đồng đội.

Dấu ấn mạnh mẽ nhất của anh chỉ là tình huống dứt điểm nguy hiểm khiến thủ thành Văn Cường phải bay người cản phá ở phút 16. Tuy nhiên, có lẽ đó chưa đủ để HLV Park Hang Seo hài lòng khi theo dõi trực tiếp trận đấu trên khán đài.

Vậy nên, không ngạc nhiên khi dù phải nhận bàn thua sau pha đá phản lưới nhà của đội trưởng Hoàng Vissai, Hải Phòng không tạo được quá nhiều cơ hội rõ rệt. Thậm chí nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Văn Toản, lưới của đội chủ sân Lạch Tray còn phải rung lên sau những tình huống nguy hiểm khác.

Không đủ kiên nhẫn với Martin Lò, trong những phút đầu tiên của hiệp 2, HLV Phạm Anh Tuấn đã thay cầu thủ Việt kiều và chiến thuật chung của toàn đội. Hải Phòng dần chơi tốt hơn và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm lên khung thành đối phương.

quang nam v-league 2020Sự chùng xuống bất ngờ của Quảng Nam ở nửa cuối hiệp 2 càng giúp Hải Phòng tin tưởng thêm vào lối chơi của mình. Cuối cùng điều gì đến cũng phải đến. Trong một tình huống lộn xộn trước cầu môn, Mpande đã có mặt đúng lúc và xử lý chuẩn xác để quân bình tỷ số trận đấu.

Quân bình tỷ số ở phút 87, các cầu thủ Hải Phòng càng thi đấu hưng phấn hơn. Tuy nhiên, thời gian ít ỏi còn lại không đủ để đội nhà ghi thêm bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hải Phòng vs Quảng Nam V-League 2020 Hải Phòng FC Martin Lò
Xem thêm
TIN NỔI BẬT