Quảng cáo

Hải Phòng vs Quảng Nam: Cơ hội cho Martin Lò

Thứ sáu, 13/03/2020 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Liệu Martin Lò có vượt qua khó khăn để tỏa sáng trong trận đấu sân nhà đầu tiên của Hải Phòng tại V-League 2020?

VIDEO: Bàn thắng của Martin Lò ghi cho Phố Hiến

Hải Phòng gặp Quảng Nam khi đang ở hai cực trái ngược nhau tại bảng xếp hạng V-League 2020. Trong khi Hải Phòng đang nằm ở nhóm dẫn đầu sau chiến thắng trước Thanh Hóa thì Quảng Nam lại đứng cuối bảng vì trận thua ngay trên sân nhà trước CLB TP.HCM. Điều này khác với những dự đoán đầu giải với những khó khăn cả hai đội sẽ gặp phải.

Quảng Nam bước vào mùa giải mới với hơn nửa đội hình chính gặp chấn thương. Các trụ cột như Huy Hùng, Quốc Chí, Minh Tuấn chấn thương với nhiều mức độ khác nhau khiến HLV Vũ Hồng Việt phải ‘vá’ tạm bằng những cầu thủ trẻ.

Ngay ở trận đấu đầu tiên tại V-League 2020, điều này đã bộc lộ điểm yếu khi các cầu thủ xứ Quảng đánh mất lợi thế trước các cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn bên phía CLB TP.HCM. Lợi thế bàn thắng dẫn trước của đội bóng áo xanh tan thành mây khói khi liên tiếp để Xuân Nam ghi bàn ở những phút cuối trận.

Nỗi lo này sẽ còn lớn hơn nữa khi Quảng Nam phải hành quân tới Hải Phòng tại vòng 2 V-League 2020.

vu hong viet quang nam fcCũng tương tự như đối thủ, Hải Phòng cũng bước vào mùa giải mới với nhiều sóng gió. Biến động ở cả băng ghế BHL lẫn các cầu thủ khiến đội bóng miền Bắc luôn rơi vào trạng thái bất ổn. Dẫu vậy, trận đấu đầu tiên với Thanh Hóa cho thấy nét quái của đội bóng vẫn được HLV Phạm Anh Tuấn duy trì. Họ có thể chơi không hay, không đẹp mắt nhưng vẫn biết cách giành chiến thắng khi có thể. Ở trận đấu với đội bóng xứ Thanh, Hải Phòng chỉ cần một khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân của Mpande để kết liễu trận đấu dù đối thủ mới là những người có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

Đội hình Hải Phòng cũng có sự đan xen giữa những tài năng trẻ (thủ thành Văn Toàn, tiền vệ Martin Lò) với các cầu thủ kinh nghiệm (Hoàng Vissai, Micah Nguyễn). Trong đó, nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất là tân binh Martin Lò.

Dù được kỳ vọng sẽ giúp lối chơi của Hải Phòng thêm phần mềm mại nhưng Martin Lò đã không có trận ra mắt đội bóng mới thành công. Anh thi đấu mờ nhạt và nhanh chóng bị HLV Phạm Anh Tuấn thay ra chỉ sau khoảng 1 giờ thi đấu.

martin lo hai phong fcLý do của quyết định này là bởi nền tảng của tiền vệ người Việt kiều chưa đáp ứng được yêu cầu của BHL. Áp lực của trận ra mắt cũng khiến tân binh chưa đủ tự tin để vượt qua chính mình.

Vậy nên khi được trở về sân nhà cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn nữa, Martin Lò được kỳ vọng sẽ mang tới một màn trình diễn ấn tượng hơn trong trận đấu sắp tới. Một trận đấu xuất sắc trên sân nhà Lạch Tray sẽ giúp chàng cầu thủ 23 tuổi tự tin hơn trước khi bước tiếp vào mùa giải dự đoán còn vô vàn khó khăn phía trước.

Trận đấu giữa Hải Phòng và Quảng Nam tại vòng 2 V-League 2020 sẽ diễn ra lúc 17 giờ chiều 13/3 trên SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng vs Quảng Nam V-League 2020 Hải Phòng Quảng Nam Martin Lò
Xem thêm
TIN NỔI BẬT