Quảng cáo

Martin Lò: 'Tôi khao khát được thi đấu cho ĐT Việt Nam'

Thứ bảy, 01/02/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Việt kiều - Martin Lo đã có những chia sẻ với Fox Sports về mục tiêu và kế hoạch tại mùa giải 2020 của bóng đá Việt Nam.

VIDEO: Martin Lo và U22 Việt Nam tập kéo giãn cơ (Next Sports)

Sau mùa giải 2019 tương đối thành công với CLB Phố Hiến, cầu thủ Việt kiều - Martin Lò đã nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ các đội bóng đang chơi tại V-League. Mới đây, tiền vệ này đã chính thức cập bến CLB Hải Phòng và sẽ được góp mặt tại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam trong mùa giải 2020 tới đây.

Martin lo chuyen toi Hai Phong

Chia sẻ cảm xúc sau khi gia nhập đội bóng đất cảng với Fox Sports, Martin Lò cho biết: "Tôi rất vui khi gia nhập Hải Phòng và được thi đấu tại V-Leauge. Tôi đến đây để phấn đấu cho sự nghiệp của mình, cống hiến cho CLB đạt thành tích cao. Nơi đây thật tuyệt vời, các đồng đội thân thiện, những buổi tập rất đông các CĐV".

Với phong độ ấn tượng trong màu áo của Phố Hiến trong năm 2019, Martin Lò đã được HLV Park Hang Seo triệu tập cho U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30 và VCK U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, anh lại không có tên trong danh sách cuối cùng của HLV Park Hang Seo ở cả 2 giải đấu trên. Điều này khiến Martin Lò rất tiếc nuối.

Martin lo muon cong hien cho DT VIet Nam

Bước vào mùa giải V-League 2020, Martin Lò đặt mục tiêu sẽ thi đấu thành công tại CLB Hải Phòng để có cơ hội được góp mặt trên ĐT Việt Nam.

"Sinh ra và lớn lên ở nước ngoài nhưng về một CLB Việt Nam thi đấu, tôi luôn khát khao mặc lên mình chiếc áo đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng ở các giải đấu. Tôi sẽ cố gắng luyện tập chăm chỉ, thi đấu tốt cùng các đồng đội tại Hải Phòng giành thứ hạng cao, như vậy tôi sẽ có cơ hội trở lại đội tuyển quốc gia nhiều hơn".

Hiện tại, Martin Lò và các đồng đội tại CLB Hải Phong đang gấp rút chuẩn bị cho V-League 2020. Ở vòng đấu đầu tiên, đội bóng đất cảng sẽ tới làm khách trên sân của Thanh Hóa FC vào ngày 23/2 tới đây.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Lò ĐT Việt Nam CLB Hải Phòng V-League 2020 Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo