Quảng cáo

HLV Viettel: 'HAGL đá rất hay'

Thứ hai, 16/03/2020 08:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng của Viettel đã dành nhiều lời khen cho HAGL sau trận hòa giữa 2 đội ở vòng 2 của V.League 2020.

Nguồn: VTV

Tại vòng 2 của V.League 2020, Viettel và HAGL đã cống hiến cho khán giả trận đấu hay nhất từ đầu giải, với 6 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội.

HAGL sớm vươn lên dẫn trước 2-0 sau 45 phút đầu tiên của trận đấu nhờ công của Chevaughn Walsh và Triệu Việt Hưng. Nhưng những sai lầm ở hàng phòng ngự đã khiến họ phải trả giá với 3 bàn thắng trong vòng 10 phút cuối trận của Viettel.

Viettel 3-3 hagl

May cho đội bóng phố núi khi ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, tiền vệ vào sân thay người Nguyễn Văn Anh đã kịp thời ghi bàn để mang về 1 điểm cho HAGL ở trận đấu này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra bất ngờ và đánh giá cao HAGL với những gì họ đã thể hiện trước Viettel:

"Tôi đánh giá cao HAGL mùa này. Họ chơi phòng ngự phản công rất hay, chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công cực nhanh. Họ đã khai thác rất tốt sai lầm của hàng phòng ngự Viettel. Đánh bại HAGL bây giờ không dễ như trước".

HLV Viettel danh gia cao HALG

Bên cạnh đó, tân HLV trưởng của Viettel cũng tỏ ra rất tiếc nuối khi bị gỡ hòa ở những phút cuối cùng của trận đấu vừa qua:

"Dẫn 3-2 mà để gỡ hoà 3-3 ở phút bù giờ đúng là sự đáng tiếc lớn. Tôi đã nhắc các cầu thủ cẩn trọng với các đường phản công của HAGL, nhưng đội vẫn để xảy ra sai làm cá nhân, dẫn tới ba bàn thua. Nhất là bàn thua cuối, hàng thủ đã chủ quan".

Hiện tại cả HAGL và Viettel đều đang có 4 điểm sau 2 trận đã đấu. Hai đội tạm thời đang đứng lần lượt ở vị trí thứ 3 và thứ 4 trên BXH V.League 2020.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel 3-3 HAGL V.League 2020 Trương Việt Hoàng HLV Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo