Quảng cáo

HLV Park nhận tin không vui từ phương án thay thế Duy Mạnh

Thứ hai, 22/06/2020 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Hoàng Văn Khánh được chẩn đoán là bị đứt dây chằng cấp độ 2 và sẽ phải nghỉ thi đấu lâu hơn dự kiến ban đầu.

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Bà Rịa Vũng Tàu tại cúp Quốc gia 2020, trung vệ Hoàng Văn Khánh đã dính chấn thương đầu gối sau pha va chạm với đồng đội trong buổi đấu tập. Ban đầu đội trưởng của SLNA được chẩn đoán chỉ bị giãn dây chằng sau và sẽ nghỉ thi đấu 1 tuần. Tuy nhiên, chấn thương của trung vệ này lại nặng hơn dự đoán.

Theo các chuyên gia tại PVF, Hoàng Văn Khánh bị đứt dây chằng cấp độ 2 và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng. Chính Hoàng Văn Khánh đã lên tiếng xác nhận thông tin này:

“Sau khi chụp phim và kiểm tra kỹ chấn thương, các bác sĩ đã xác định tôi bị rách dây chằng cấp độ 2, nên phải nghỉ để dưỡng chấn thương cho đến cuối tháng 7 mới có thể quay lại tập luyện cùng CLB".

Hoang Van Khanh chan thuong nang

Với chấn thương này, trung vệ Hoàng Văn Khánh đang tập hồi phục tại trung tâm PVF và khả năng phải đến đầu tháng 8 mới có thể quay lại tập luyện cùng CLB SLNA, trước khi nghĩ đến việc tái xuất sân cỏ.

Chấn thương này tới đúng vào lúc Hoàng Văn Khánh đang có phong độ cao nhất trong sự nghiệp. Anh là trụ cột ở hàng phòng ngự của đội bóng xứ Nghệ. Với lối chơi thông minh và không ngại va chạm, Hoàng Văn Khánh được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất tại V-League 2020.

Giới chuyên gia nhận định, Hoàng Văn Khánh hoàn toàn đủ sức thay thế Duy Mạnh tại ĐT Việt Nam, khi trung vệ này đang gặp phải chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2020. Tuy vậy, chấn thương này sẽ làm giảm đi khả năng phát triển của đội trưởng SLNA.

Highlights SLNA vs Becamex Bình Dương - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Văn Khánh ĐT Việt Nam SLNA HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo