Quảng cáo

Đồng hương HLV Park Hang Seo bị dọa sa thải

Thứ hai, 22/06/2020 06:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae Yong mới đây đã bị LĐBĐ Indonesia dọa sa thải nếu như không tới xứ vạn đảo làm việc trong thời gian tới.

Chính thức nắm quyền tại ĐT Indonesia từ tháng 12/2019, nhưng cho tới thời điểm hiện tại HLV Shin Tae Yong chưa hề để lại bất cứ dấu ấn này trong công tác huấn luyện của mình. Chiến lược gia người Hàn Quốc chủ yếu cho các học trò tập luyện thể lực. Phương pháp này đã gặp phải không ít sự chỉ trích tới từ các cầu thủ xứ vạn đảo.

Chưa dừng lại ở đó, đồng hương của HLV Park Hang Seo còn xảy ra mâu thuẫn với chính LĐBĐ Indonesia. HLV Shin Tae Yong thậm chí còn lên tiếng chỉ trích mục tiêu vô địch AFF Cup 2020, cùng với đó là việc lọt vào tứ kết VCK U19 châu Á 2020 mà PSSI đề ra cho ông.

HLV Shin Tae Yong bi doa sa thai

Cựu HLV ĐT Hàn Quốc cho rằng LĐBĐ Indonesia đang muốn đốt cháy giai đoạn mà giao cho ông những nhiệm vụ gần như là không thể hoàn thành.

Bên cạnh đó, hai bên cũng không thống nhất với nhau về kế hoạch tập huấn của ĐT U19 Indonesia. Ban lãnh đạo liên đoàn muốn ông sang Indonesia sớm để thực hiện nhiệm vụ. Trong khi Shin Tae Yong phản đối điều này với lý do Indonesia chưa kiểm soát được dịch Covid. Ông muốn đưa các học trò sang Hàn Quốc tập huấn.

Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị LĐBĐ Indonesia phản đối. Họ yêu cầu Shin Tae Yong phải thực hiện hợp đồng và sang Indonesia làm việc. Thậm chí, theo thông tin nội bộ, LĐBĐ Indonesia đã tính đến trường hợp phải sa thải Shin Tae Yong nếu ông không làm theo yêu cầu này.

Trước đó, HLV Shin Tae Yong là người mà LĐBĐ Indonesia chọn để thay thế ông Simon McMenemy sau thành tích bết bát tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ hy vọng với đẳng cấp của mình, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ hồi sinh bóng đá xứ vạn đảo. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, có lẽ PSSI đang dần hối hận với quyết định của mình.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Shin Tae Yong ĐT Indonesia LĐBĐ indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT