Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong bức xúc với mục tiêu vô địch AFF Cup của Indonesia

Thứ sáu, 19/06/2020 19:36 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong đã bày tỏ sự búc xúc với những mục tiêu mà LĐBĐ Indonesia đặt ra, bao gồm cả việc giành chức vô địch AFF Cup.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

LĐBĐ Indonesia đã bổ nhiệm HLV Shin Tae Yong với kỳ vọng có thể thay đổi cả nền bóng đá. Nhà cầm quân người Hàn Quốc được giao mục tiêu ở 3 giải đấu quan trọng là AFF Cup, U20 World Cup và U19 châu Á.

HLV Shin Tae Yong chia sẻ với tờ báo Hàn Quốc Joongang: “Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) nói ông ấy ủng hộ mọi kế hoạch. Tuy nhiên, tôi thực sự bối rối với kế hoạch đó. Muốn thực hiện được những dự án này, cả nền bóng đá phải cùng tiến lên, hành động từng bước một. Cho tới lúc này, tôi cảm thấy như đang làm mọi việc một mình. Điều đó dần làm thay đổi suy nghĩ của tôi”.

“Chủ tịch liên đoàn muốn chúng tôi có mặt ở tứ kết U19 châu Á tại Uzbekistan tháng 10 tới, kỳ vọng đội vô địch AFF Cup. Ở U20 World Cup 2021 tại Indonesia, họ cũng muốn đội tuyển vào tứ kết. Họ không hiểu Indonesia xếp hạng FIFA bao nhiêu? Hạng 173 đấy”.

hlv shin tae yong

Nhà cầm quân từng dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc tham dự World Cup 2018 tỏ ra bức xúc. Ông cần sự tập trung của tất cả các bên và sự ổn định từ phía PSSI, minh chứng đó là việc hồi tháng 4, nữ Tổng thư ký Ratu Tisha, người rất được lòng CĐV vì năng lực của mình, bất ngờ từ chức.

HLV Shin Tae Yong muốn có một kế hoạch cụ thể, tất cả các bên cùng bắt tay hợp tác. Ông khẳng định HLV không phải là thầy phù thủy mà cần tất cả mọi việc phải có quy trình.

Khép lại buổi phỏng vấn, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng bày tỏ hy vọng sẽ cùng Indonesia gặt hái thành công, ông nói: “Hơn 70.000 CĐV thường xuyên tới sân trong các trận đấu (của đội tuyển - PV) trước đại dịch. Tình yêu bóng đá nơi người Indonesia thật tuyệt vời, nhưng chính phủ phải quan tâm nghiêm túc hơn tới bóng đá và việc tổ chức World Cup vào năm sau. Khi khát vọng của bóng đá Indonesia trở thành sự thật, tôi ước mình sẽ là một phần của lịch sử”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT