Quảng cáo

HLV Park Hang Seo muốn thấy Quang Hải tỏa sáng

Thứ bảy, 30/05/2020 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp theo dõi màn trình diễn của Quang Hải và đồng đội ở trận đấu với Đồng Tháp tại vòng 1/8 cúp Quốc gia 2020.

Vào 2 ngày 30-31/5 tới đây, sân cỏ Việt Nam sẽ lại tiếp tục sôi động với các trận đấu trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp Quốc gia 2020. Ở vòng đấu này, các đội bóng lớn như Hà Nội FC, CLB TP.HCM hay Than Quảng Ninh sẽ chính thức xuất trận.

Với việc có rất nhiều trận cầu đinh ở vòng đấu này, nên việc lựa chọn trận đấu để dự khán của HLV Park Hang Seo cũng trở nên rất khó khăn. Tuy vậy, theo tiết lộ của VFF, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ dành sự quan tâm đặc biệt của mình cho cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC và Đồng Tháp trên SVĐ Hàng Đẫy.

HLV Park du khan Ha Noi vs Dong Thap

Đây không phải là một điều quá bất ngờ khi trong đội hình của Hà Nội FC đang có rất nhiều tuyển thủ Quốc gia và HLV Park Hang Seo muốn trực tiếp đánh giá phong độ của họ.

Ở trận đấu này, chắc chắn người mà HLV Park Hang Seo đặc biệt quan tâm sẽ là ngôi sao Nguyễn Quang Hải. Kể từ khi gặp chấn thương tại SEA Games 30, Hải "con" chưa thể có được phong độ như ý muốn. Chính vì vậy, đối đầu với Đồng Tháp sẽ là cơ hội để Quang Hải tìm lại cái duyên ghi bàn của mình.

Ngoài ra còn có Đỗ Hùng Dũng, cầu thủ vừa nhận được Quả bóng vàng Việt Nam 2019, cũng như là linh hồn ở tuyến giữa ĐT Việt Nam. Cùng với đó là Nguyễn Thành Chung, trung vệ được cho là sẽ thay thế Duy Mạnh trong những trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, một nhân tố chắc chắn HLV Park Hang Seo cũng sẽ để ý tới là đội trưởng của Hà Nội FC - Nguyễn Văn Quyết. Với việc, chiến lược gia người Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những sự thay đổi trong chiến thuật của ĐT Việt Nam thì cơ hội để Văn Quyết trở lại ĐTQG là không hề nhỏ.

Trận đấu giữa Hà Nội vs Đồng Tháp sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 31/5 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Highlights Hà Nội vs Nam Định - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Hà Nội vs Đồng Tháp Cúp Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT