Quảng cáo

HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Nam Định sẽ chơi sòng phẳng với Viettel'

Thứ sáu, 05/06/2020 17:56 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Văn Sỹ của DNH Nam Định cho biết đội bóng sẽ thi đấu hết mình trước Viettel để cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn nhất.

Vào lúc 18h ngày 5/6, CLB DNH Nam Định sẽ có cuộc tiếp đón Viettel trên sân nhà Thiên Trường tại vòng 3 của V.League 2020. Đây là một trong những cuộc đối đầu đáng chú ý nhất ở vòng đấu này khi cả 2 đội đều đang có phong độ rất tốt thời gian gần đây.

Ở trận đấu quan trọng này, chủ nhà Nam Định gần như sẽ có được lực lượng mạnh nhất để tiếp đón Viettel. Chính vì vậy HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra rất tự tin vào một kết quả có lợi trong cuộc đọ sức sắp tới:

"Sau 2 trận đấu vừa qua tại Cúp QG, cho đến thời điểm này, tất cả các cầu thủ Nam Định đang rất khỏe mạnh, thể lực thi đấu đã đảm bảo. Riêng có trường hợp của Valentine, cậu ấy gặp chấn thương nhẹ nhưng tôi nghĩ sẽ không ảnh hưởng đến tinh thần toàn đội, các cầu thủ đã sẵn sàng cho trận đấu với Viettel.

Nam Dinh vs Viettel

Quan trọng nhất của CLB Nam Định là làm sao cho các cầu thủ chơi tốt nhất, tập trung nhất, còn kết quả sau trận đấu sẽ rõ. Tự các cầu thủ sẽ hiểu được tính chất của trận đấu để đặt ra quyết tâm, chơi hơn 100% sức lực".

Dù tự tin, nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn đánh giá cao đội khách Viettel trận đấu này: "Viettel là một đội bóng mạnh, chính vì thế, chúng tôi chơi trên sân nhà nhưng sẽ lựa chọn đấu pháp phù hợp để có kết quả tốt nhất".

Tại V.League 2019, cũng ở trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Viettel. Với phong độ tốt, cùng với quyết tâm của các cầu thủ, không ngoại trừ khả năng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ tiếp tục làm nên bất ngờ ở trận đấu sắp tới.

Nguồn: Next Sports, BĐTV

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Định vs Viettel vòng 3 V.League 2020 HLV Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT