Quảng cáo

Truyền thông Thái Lan quan tâm đặc biệt tới đời tư Công Phượng

Thứ sáu, 05/06/2020 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ gây bất ngờ với báo chí Việt Nam, mà lễ ăn hỏi của Công Phượng còn nhận được sự quan tâm rất lớn tới từ truyền thông Thái Lan.

Ngày 3/6 vừa qua, thông tin tiền đạo ĐT Việt Nam - Nguyễn Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái bí mật đã khiến cho người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Trước đó, không hề có bất cứ một thông tin nào về việc hẹn hò của cầu thủ này.

Được biết, vợ sắp cưới của Công Phượng là Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1993. Cô tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019. Hiện tại, cô đang công tác cho công ty của gia đình ở TP. HCM.

Truyen thong Thai Lan quan tam toi Cong Phuong

Lễ ăn hỏi của Công Phượng không chỉ nhận được sự quan tâm tới từ báo chí Việt Nam, mà ngay cả truyền thông Thái Lan cũng rất tò mò. Tờ Sanook đăng tải bài viết với dòng tít: "Công Phượng bị chinh phục bởi nữ sinh viên tốt nghiệp ở Bỉ.

Ngôi sao bóng đá Nguyễn Công Phượng có lễ đính hôn bí mật với bạn gái tên Tô Ngọc Viên Minh. Sự kiện không được công bố với giới truyền thông do họ cần sự riêng tư trong gia đình.

Trước đây, Công Phượng có mối quan hệ với một nữ ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam là Hoà Minzy. Từ khi chia tay, không có một tin tức nào liên kết Công Phượng với bất kỳ người phụ nữ nào trên các phương tiện truyền thông cho đến ngày 3/6. Công Phượng đã đính hôn chớp nhoáng với Viên Minh"

Theo tìm hiểu, Công Phượng và Viên Minh đã có khoảng thời gian gần 3 năm yêu nhau trước khi quyết định làm lễ đính hôn và dự định cưới trong năm nay. Trong từng ấy năm yêu nhau, cả hai chưa một lần công khai chuyện tình cảm.

Khi Công Phượng còn thi đấu cho CLB Sint-Trudent, cặp đôi đã có chuyến du lịch khắp châu Âu cùng nhau và từng đến Hà Lan gặp Văn Hậu.

Với việc tổ chức lễ đính hôn, Công Phượng sẽ không thể cùng CLB TP.HCM tham dự cuộc đối đầu với Hải Phòng tại vòng 3 của V.League 2020. Đây sẽ là một sự thiếu vắng hết sức đáng tiếc của Á quân V.League 2020 ở trận đấu này.

Lễ ăn hỏi của Công Phượng - nguồn: Zing

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng và bạn gái công phượng ăn hỏi công phượng công phượng kết hôn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT