Quảng cáo

AFC bất ngờ đánh giá cao 'nhân tố mới của HLV Park Hang Seo'

Thứ sáu, 05/06/2020 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Trong bài viết ca ngợi sự trở lại của bóng đá Việt Nam, AFC bất ngờ đưa ra cái tên Nguyễn Hải Huy là một trong 14 cầu thủ đáng xem nhất.

Nhân dịp V-League trở lại cuối tuần này, AFC đã có bài viết chúc mừng trên trang chủ. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực trở lại của môn thể thao vua và bước đầu thành công trong công tác chống dịch của Việt Nam.

"Thành lập năm 1980 và đi lên trở thành giải chuyên nghiệp đầu những năm 2000, V-League cho thấy sự lớn mạnh qua từng năm. Ở AFC Cup mùa trước, Hà Nội FC và Becamex Bình Dương đã vào đến trận chung kết khu vực ASEAN Zone", AFC mở đầu bằng lời khen cho bóng đá Việt Nam.

Bài viết còn nhấn mạnh vào chi tiết, các trận đấu sẽ không cấm khán giả vào sân bởi đã có sự cho phép của chính quyền.

Bài viết cũng thể hiện cái nhìn chuyên sâu khi phân tích rất kỹ từng đội bóng trong số 14 CLB tham dự mùa này. Thậm chí AFC còn đưa ra những cái tên đáng xem ở mỗi đội, trong đó Quang Hải (Hà Nội), Công Phượng (TP HCM), Văn Đức (SLNA), Ngọc Hải (SLNA) hay Tiến Linh (Becamex Bình Dương) được nhắc tên.

Và đặc biệt hơn cả, Nguyễn Hải Huy, tiền vệ đang gây sốt hiện nay được AFC đưa vào danh sách cầu thủ đáng chú ý trên. Than Quảng Ninh có rất nhiều cầu thủ chất lượng như Mạc Hồng Quân, Jerremy Lynch, Nghiêm Xuân Tú,... nhưng Hải Huy là người chiếm được ánh mắt thiện cảm từ AFC.

Thời gian qua, nhiều thông tin cho biết HLV Park Hang Seo đang theo dõi sát sao Hải Huy và tính phương án triệu tập anh ở đợt hội quân sắp tới.

Ở lượt trận 1/8 cúp QG, rất tiếc Hải Huy đã không thể góp mặt khi HLV Park đến dự khán. Trong khi cuối tuần này 2 trận thư hùng Hà Nội vs HAGL và Hải Phòng vs TP HCM sẽ là đích ngắm của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

>>Xem thêm: 5 cầu thủ lọt vào tầm ngắm của HLV Park ở vòng 3 V-League?

Highlights Ceres vs Than Quảng Ninh - nguồn: AFC


Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
afc hải huy v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT